COVID-19 diễn biến phức tạp, 1 nhân viên y tế tại Anh thiệt mạng

19:47 Thứ tư 01/04/2020

TinTheThao.com.vnThêm một thông tin cho thấy mức độ nguy hiểm của virus Corona cũng như diễn biến khó lường của nó tại Anh.

COVID-19 đang reo rắc nỗi kinh hoàng tới cả thế giới. Thời điểm hiện tại (19h20 ngày 01/04), Anh đang là một trong những tâm dịch lớn bậc nhất thế giới với số ca nhiễm 22145 người, xếp thứ 8 toàn cầu theo experience.arcgis.com.

Và theo tờ Metro, mới đây đã có một nhân viên y tế tại Anh thiệt mạng vì COVID-19. Được biết, đó là ông Thomas Harvey, 57 tuổi, là một trợ lý chăm sóc sức khỏe tại bệnh viện Goodmayes Hospital, Ilford, bắc London. 

Được biết, ông Harvey đã gục xuống trên đường tới phòng tắm vào sáng Chủ nhật vừa qua, buộc các cảnh sát phải phá cửa căn hộ của ông tại Hackney để đưa ông ra ngoài.

Hospital worker, 57, dies alone in self-isolation after developing coronavirus symptoms    - Bóng Đá

Ông Thomas Harvey đã tử vong vì COVID-19.

Theo Margaret Barron, người đồng nghiệp cũ và cũng là người bạn của ông Thomas trong 17 năm, ông này đã không được cung cấp các thiết bị bảo hộ cá nhân tại nơi làm việc. Sau đó, ông xuất hiện những triệu chứng như ho, khó thở, suy yếu và đau nhức khắp cơ thể.

Rõ ràng, trường hợp của ông Harvey chính là một minh chứng cho thấy mức độ nghiêm trọng của COVID-19 tại Anh thời điểm hiện tại. Và bởi lẽ đó, khả năng Premier League không thể trở lại là điều hoàn toàn có thể xảy ra. 

Và nếu kịch bản này trở thành sự thật, đó sẽ là một thách thức cực lớn về mặt tài chính với các câu lạc bộ, trong đó bao gồm cả Tottenham Hotspur, một CLB nổi tiếng tại bắc London. Và nếu bạn chưa biết thì vừa qua, Lilywhites đã phải công bố cắt giảm lương của 550 thành viên, bao gồm các giám đốc và nhân viên của đội bóng. 

Mikel Arteta nói về quá trình tự cách ly của bản thân:

Anh Tú | 19:17 01/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục