Conte thẳng tay bán công thần, chiêu mộ sao PSG thế chỗ

22:21 Thứ tư 15/11/2017

TinTheThao.com.vnTheo tờ Le10 Sport, HLV Antonio Conte sẽ bán tiền vệ Willian sang Trung Quốc và chiêu mộ Lucas Moura của PSG về thế chỗ.

Willian năm nay 29 tuổi, là một tiền vệ sở hữu tốc độ, sức mạnh, khả năng rê bóng, sút phạt tuyệt vời. Ngôi sao người Brazil là trụ cột của Chelsea khi Jose Mourinho còn nắm quyền, tuy nhiên anh không được trọng dụng khi Antonio Conte ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng.

Conte thẳng tay bán công thần, chiêu mộ sao PSG thế chỗ - Bóng Đá

 Willian sẽ phải rời Chelsea?

Mùa này, Willian chỉ có 7 lần được đá chính ở Ngoại hạng Anh và Champions League. Khá dễ hiểu khi anh có đóng góp khá khiêm tốn với 2 đường kiến tạo từ đầu mùa. Bàn thắng duy nhất mà Willian có được cho The Blues là ở đấu trường phụ League Cup.

Willian từng công khai cho biết mối quan hệ giữa anh với HLV Conte không mấy tốt đẹp. Trong khi đó, HLV Mourinho lại liên tục chèo kéo Willian đến Old Trafford.

Không muốn tin dùng Willian, càng không muốn để tiền vệ này sang Man Utd, HLV Conte đã quyết định bán Willian cho các đội bóng Trung Quốc trong kì chuyển nhượng tháng Giêng tới. Và với số tiền thu về, Chelsea sẽ thừa sức chiêu mộ Lucas Moura của PSG.

PSG đang cần bán đi các ngôi sao để đảm bảo luật công bằng tài chính. Moura là cái tên nằm trong danh sách thanh lí và giá của anh khá rẻ mạt, từ 20 đến 30 triệu euro.

Bàn về kĩ thuật hay khả năng tạo đột biến, Lucas Moura luôn được đánh giá cao. Cái mà tiền vệ này cần cải thiện là sự ổn định cũng như tư duy chơi bóng. Và HLV Conte hoàn toàn có thể giúp Moura giải quyết vấn đề này để trở nên xuất sắc hơn.

Đóng góp của Willian cho Chelsea:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 21:15 15/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục