Công nghệ VAR tiếp tục gây tranh cãi ở một trận giao hữu

23:09 Thứ năm 19/07/2018

TinTheThao.com.vnTrận giao hữu trước thềm mùa giải mới giữa Betis và Braga đã rơi vào tình trạng hỗn loạn với 3 thẻ đỏ được rút ra dành cho đội khách đến từ Bồ Đào Nha.

Cuộc đụng độ không mấy quan trọng giữa Real Betis và Sporting Braga đã kết thúc với tỉ số hoà 1-1. Nhưng điều đáng chú ý ở đây lại là công nghệ VAR đã gây ra một loạt các tranh cãi về các quyết định rút thẻ đỏ của trọng tài, khác hẳn với tính chất của một trận giao hữu thông thường.

Hậu vệ Bruno Viana của Braga đã phải nhận thẻ vàng ở phút thứ 14 trước khi tiếp tục nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút 45, sau pha phạm lỗi với Junior Firpo bên phía đội chủ nhà. Nhưng điều đáng nói, trọng tài người Tây Ban Nha, Gil Manzano khi đó đã không nhận ra rằng cầu thủ này đã phải nhận một thẻ vàng từ trước.

 - Bóng Đá

Tiền đạo kì cựu Joaquin đã phải 'vất vả' trước đội khách đến từ Bồ Đào Nha.

Cuối cùng, ông cũng hiểu ra vấn đề và đành truất quyền thi đấu của Viana. Quyết định này đã gây ra một cơn thịnh nộ từ khu vực kỹ thuật của đội bóng đến từ Bồ Đào Nha, với huấn luyện viên và một số trợ lý của đội bóng này cũng tiếp tục bị đuổi khỏi sân vì những lời phàn nàn vô căn cứ nhắm vào ông Manzano.

Cho đến thời điểm này, trận đấu đã ổn định giống như những cuộc chạm trán mang tính giao hữu thông thường. Được chơi hơn người, Real Betis đã làm chủ trận đấu và ghi bàn gỡ hoà sau pha lập công của cựu tiền đạo Barcelona, Cristian Tello ở phút 59. Trước đó, Braga đã có bàn mở tỉ số ở phút 37 do công của Paulinho.

Trong 10 phút cuối cùng, tiền vệ trung tâm Joao Novais đã bất ngờ bị đuổi khỏi sân, điều này tiếp tục tạo ra sự tức giận bên phía đội khách và họ đe doạ sẽ không tiếp tục chơi cho đến khi hết trận.

 - Bóng Đá

Khung cảnh hỗn loạn với những sự va chạm của hai đội. 

Tuy nhiên, thảm hoạ này vẫn chưa kết thúc, khi Ricardo Horta bên phía Braga tiếp tục được ông Manzano cho đi tắm sớm vì những phản đối mạnh mẽ của mình. Điều này có nghĩa đội bóng đến từ Bồ Đào Nha đã phải kết thúc trận đấu với chỉ 8 người trên sân.

Vũ Quang Toản | 22:00 19/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục