Con trai Kluivert thần tượng Ronaldo, muốn khoác áo Barcelona

18:28 Thứ năm 23/03/2017 | 2

TinTheThao.com.vnJustin Kluivert - con trai của huyền thoại Barcelona Patrick Kluivert thừa nhận anh muốn đến Camp Nou thi đấu vào một ngày không xa.

Tuy nhiên, người mà Justin Kluivert thần tượng chính là Cristiano Ronaldo của Real Madrid - đội bóng không đội trời chung với Barcelona.

Con trai Kluivert thần tượng Ronaldo, muốn khoác áo Barcelona - Bóng Đá

 Justin Kluivert là cầu thủ đầy triển vọng của bóng đá Hà Lan.

"Tôi luôn dõi theo Cristiano Ronaldo," Justin Kluivert nói với Goal. "Không chỉ vì phẩm chất mà anh ấy có được, đó là điều hiển nhiên rồi, mà còn ở cái cách anh ấy sống, tập luyện. Nỗ lực tuyệt vời của Ronaldo là hình mẫu để tôi học hỏi.

Nhưng Barcelona là câu lạc bộ mơ ước của tôi. Trong khoảng 7 năm gần đây thì tôi muốn thi đấu cho Barcelona. Còn trước đó, tôi cũng muốn thi đấu tại Anh, tôi thực sự thích tính cạnh tranh ở Ngoại hạng Anh và từng muốn chơi ở đó."

Justin Kluivert năm nay mới 17 tuổi, được đánh giá là cầu thủ đầy triển vọng. Justin thi đấu ở vị trí tiền vệ cánh phải, sở hữu kĩ thuật, khả năng săn bàn ấn tượng. Anh đã có 11 trận đấu cho đội một Ajax và vừa có bàn thắng ra mắt CLB hàng đầu Hà Lan.

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Justin Kluivert:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 17:01 23/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục