'Có Immobile, Italy thật sự không cần Balotelli'

19:38 Thứ bảy 24/03/2018

Sau thất bại 0-2 trước Argentina tại Etihad, tiền vệ Marco Parolo đã có một phát ngôn bất ngờ khi đề cao Immobile và nói bóng gió về 'siêu quậy' Balotelli.

Theo thông tin từ tờ Goal, tiền vệ đang khoác áo Lazio Marco Parolo cho hay: "Chúng tôi đã có một trận đấu ngoan cường trước một đội bóng có sức tấn công khủng khiếp như Argentina. Thất bại hôm nay sẽ rất bổ ích cho chúng tôi trước thềm World Cup 2018. Và bạn cũng thấy tập thể Italy đã nỗ lực thế nào, đặc biệt là tiền đạo Ciro Immobile. 

 - Bóng Đá

 Ciro Immobile đã thi đấu đầy cố gắng trong trận đấu với ĐT Argentina. 

Cậu ấy luôn cho thấy mình là một tiền đạo đẳng cấp với khả năng chớp thời cơ cùng khả năng ghi bàn đa dạng. Thi đấu cùng cậu ấy từ CLB đến ĐTQG tôi đều đánh giá rất cao Immobile và vì thế, tôi nghĩ, Italy cũng sẽ không cần đến Balotelli. Mặc dù tôi biết Mario đang có phong độ ấn tượng trong màu áo Nice tại Ligue 1 nhưng Immobile thật sự nhỉnh hơn khi cậu ấy đang có cơ hội giành Chiếc giành Vàng châu Âu với số bàn thắng ghi được cho Lazio mùa này. "

Tính đến thời điểm hiện tại Ciro Immobile đã ghi tổng cộng 34 bàn thắng sau 38 lần ra sân ở mọi đấu trường cho đội bóng thủ đô Lazio. Trong khi đó, Mario Balotelli chỉ mới ghi được 22 bàn sau 30 lần ra sân cho Nice.

 Màn trình diễn tuyệt vời của Ciro Immobile mùa giải 2016/2017

Đăng Huy - BongDa.com.vn - TTVN | 18:50 24/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục