Có 1 bàn, 2 kiến tạo, sao City được thủ quân Liverpool khen nức nở

10:43 Thứ năm 12/09/2019

TinTheThao.com.vnCầu thủ của Manchester City đang thể hiện phong độ rất cao trong cả màu áo CLB lẫn ĐTQG.

Vào thứ Ba, Anh đã đánh bại Kosovo 5-3 tại sân vận động St Mary ở trận đấu trong khuôn khổ vòng loại 2020 Euro. Raheem Sterling là cái tên tỏa sáng rực rỡ nhất của Tam Sư, khi anh có 2 kiến tạo và ghi 1 bàn thắng. Vậy là qua 4 trận đã đấu ở vòng loại này, cựu cầu thủ Liverpool đã có đến 6 bàn thắng và 4 pha kiến tạo.

Đồng đội của Sterling trong màu áo Tam Sư, tiền vệ Jordan Henderson rõ ràng không thể ấn tượng hơn với tiền đạo của Manchester City. Sau chiến thắng trước Kosovo, đội trưởng của Liverpool đã nói với The Independent:

"Raheem là một cầu thủ tuyệt vời. Anh ấy đã chơi như thế này trong nhiều năm, anh ấy luôn chơi rất tốt.’’

Hendo heaps praise on 'fantastic' Sterling - Bóng Đá

Jordan Henderson lên tiếng khen ngợi Raheem Sterling.

"Bây giờ anh ấy đã nhận được phần thưởng của mình, anh ấy ghi được bàn thắng, kiến tạo cho đồng đội và bạn có thể thấy sự tự tin của anh ấy tăng lên. Anh ấy đang thể hiện ở đẳng cấp cao nhất và hy vọng anh ấy có thể tiếp tục làm điều đó.

"Anh ấy đang ở vào đúng vị trí, anh ấy ghi bàn và kiến tạo. Tất nhiên, anh ấy sẽ càng tự tin, anh ấy làm rất tốt và anh ấy vẫn luôn tìm cách cải thiện. Chúng tôi chỉ cần anh ấy tiếp tục làm điều đó - tất nhiên là cho ĐT Anh hơn là cho City! Anh ấy là một chàng trai tuyệt vời, một cầu thủ chất lượng."

Nhìn lại bàn thắng đầu tiên của Raheem Sterling cho Manchester City:

Ngọc Bách | 00:07 12/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục