CLB Hà Nội vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Cuộc chạm trán của những người huynh đệ

10:40 Chủ nhật 30/06/2019

TinTheThao.com.vnKhông hẹn mà gặp, 2 đội bóng của bóng đá thủ đô lại có dịp đụng độ với nhau tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2019.

CLB Hà Nội và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ đụng độ nhau tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2019. Đây là trận đấu của nội bộ thủ đô. Thật vậy, tiền thân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là đội bóng mang tên Hà Nội B và từng thi đấu thành công tại Hạng Nhất 2018.

Hà Nội vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Cuộc chạm trán của những người nhà - Bóng Đá

 CLB Hà Nội B (tiền thân Hồng Lĩnh Hà Tĩnh) là tuyến trẻ của bóng đá Hà Nội.

Hà Nội B với đa phần là các cầu thủ gốc Hà thành, trẻ trung, tài năng và được dẫn dắt bởi 1 vị thuyền trưởng cá tính Phạm Minh Đức. Trong đội hình của đội bóng này, chúng ta có thể kể đến: Đỗ Sỹ Huy, Trần Đức Nam, Nguyễn Văn Đạt, Bùi Hoàng Việt Anh, Lê Văn Xuân hay Lê Xuân Tú đã từng góp mặt cùng U22 Việt Nam tham dự giải vô địch U22 Đông Nam Á tại Campuchia vừa qua. 

Còn nhớ ở mùa giải năm ngoái, Hà Nội B mang một diện mạo không khác gì CLB Hà Nội với logo, kiểu áo và cả sân nhà cũng là Hàng Đẫy. Tuy nhiên, tất cả đã thay đổi khi đội bóng này được cơ cấu chuyển về Hà Tĩnh song, chất Hà Nội của họ vẫn chưa hề phai nhạt.

Với cơ hội đối đầu với những đàn anh tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2019, các cầu thủ trẻ của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ có dịp cọ xát, học hỏi kinh nghiệm và khẳng định được những tiến bộ của mình. Chưa kể, họ cũng sẽ cố gắng thể hiện để lọt vào mắt xanh của BHL CLB Hà Nội để có cơ hội được cân nhắc đôn lên đội 1 thi đấu V-League trong tương lai gần. Như chia sẻ của HLV Chu Đình Nghiêm, ông rất cởi mở tạo cơ hội cho các nhân tố của đội trẻ Hà Nội nhưng các cầu thủ vẫn cần thời gian để trui rèn thêm, có kinh nghiệm trận mạc dày dạn.

Hà Nội vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Cuộc chạm trán của những người nhà - Bóng Đá

 CLB Hà Nội sẽ cất những trụ cột trong trận đấu chiều nay?

Về phía CLB Hà Nội, nhiều khả năng ở trận đấu này họ sẽ sử dụng đội hình phụ chinh chiến ở trận đấu này nhằm giảm tải cho các ngôi sao chuẩn bị cho lượt về. Những Duy Mạnh, Văn Hậu, Văn Kiên, Hùng Dũng, Đức Huy, Quang Hải có thể được cất trên băng ghế dự bị và tạo cơ hội cho các cầu thủ ít được ra sân ở V-League.

Trận derby Hà Nội sẽ diễn ra vào lúc 19h00 hôm nay (30/06).

Dự đoán: CLB Hà Nội 2-1 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Đội hình dự kiến:

CLB Hà Nội: Tiến Dũng, Đại Đồng, Văn Dũng, Thành Chung, Minh Dĩ, Ngọc Toàn, Như Tuấn, Thái Quý, Mạnh Tiến, Văn Đại, Ngọc Hà.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Văn Vĩ, Văn Công, Đức Trung, Văn Nam, Việt Anh, Tuấn Hải, Đức Nam, Hữu Quý, Ngọc Hào.

Đăng Huy | 09:58 30/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục