Chuyển nhượng Anh 27/07: Vua kiến tạo châu Âu 'nhắc khéo' Man Utd, Coutinho ở rất gần Barca

09:52 Thứ năm 27/07/2017 | 4

TinTheThao.com.vnNhư thường lệ, thị trường chuyển nhượng Anh rất sôi động, tấp nập kẻ đến người đi.

Man Utd vẫn là tâm điểm giữa ma trận tin đồn. Hôm nay, tờ Calcio Mercato cho biết: khi gặp quá nhiều khó khăn trong thương vụ Ivan Perisic, Quỷ đỏ đã chuyến hướng sang Emil Forsberg của RB Leipzig. Forsberg năm nay 25 tuổi, đứng đầu danh sách kiến tạo trong top 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu (19 lần). Ngoài khả năng dọn cỗ cho đồng đội, tiền vệ này còn ghi được 8 bàn thắng. Nhờ những kĩ năng toàn diện, Forsberg có thể chơi ở vị trí trung tâm khi cần.

Chuyển nhượng Anh 27/07: Vua kiến tạo châu Âu 'nhắc khéo' Man Utd, Coutinho ở rất gần Barca - Bóng Đá

 Emil Forsberg trong màu áo Thụy Điển.

RB Leipzig thừa hiểu tài năng và tầm quan trọng của Forsberg. Bởi thế, họ không để ngôi sao người Thụy Điển ra đi dễ dàng. Nhiều khả năng Man Utd sẽ bị làm khó như Liverpool trong thương vụ Naby Keita. Và con số 50 triệu euro mà đội chủ sân Old Trafford dự chi có lẽ là chưa đủ để thuyết phục đội bóng Bundesliga này. Dù sao, Man Utd vẫn có lợi thế ở thương vụ này, sau khi người đại diện của Forsberg, ông Hasan Cetinkaya tuyên bố: "Emil còn hợp đồng với Leipzig, nhưng cậu ấy muốn có một bước tiến mới trong sự nghiệp."

Ở vị trí tiền vệ phòng ngự, Man Utd đang tràn đầy hy vọng sở hữu Nemanja Matic. Ngôi sao người Serbia gần như không còn tương lai ở Chelsea sau khi HLV Antonio Conte chiêu mộ Tiemoue Bakayoko. Matic đã được Quỷ đỏ và Juventus theo đuổi. Nhưng hiện tại, đội bóng của HLV Jose Mourinho là ứng viên duy nhất, sau khi Juventus bỏ cuộc, bởi họ không đáp ứng yêu cầu 40 triệu bảng từ The Blues.

Man City cũng không vừa khi sẵn sàng trả đội bóng xứ Công quốc Monaco 143 triệu bảng (tương đương 160 triệu euro) để giành giật sao trẻ Kylian Mbappe với Real Madrid. Theo giới truyền thông Anh, GĐĐH Ferran Soriano của Man City đang thương thảo với phó chủ tịch Monaco, Vadim Vasilyev về khả năng chuyển nhượng Mbappe. 

Chuyển nhượng Anh 27/07: Vua kiến tạo châu Âu 'nhắc khéo' Man Utd, Coutinho ở rất gần Barca - Bóng Đá

 Man City quyết săn Mbappe.

Tình hình chuyển nhượng của Arsenal thì tiếp tục bế tắc. Mới nhất, phó chủ tịch Monaco, Vadim Vasilyev làm rõ rằng CLB sẽ không để 2 ngôi sao Thomas Lemar và Fabinho ra đi: "Fabinho và Lemar là những cầu thủ trụ cột của chúng tôi. Họ sẽ ở lại cùng CLB này. Chúng tôi sẽ giữ chân tất cả những cầu thủ quan trọng mùa chúng tôi có ý định giữ." Lemar được xem là miếng ghép hoàn hảo cho đội hình Arsenal, và đã được HLV Wenger hỏi mua nhiều lần nhưng bất thành.

Theo tin từ RAC1, Barcelona đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Coutinho với Liverpool. Lời đề nghị trị giá 75 triệu euro ban đầu mà đội chủ sân Camp Nou gửi đến đã bị The Kop từ chối, tuy nhiên, sau một thời gian thương lượng, các bên đã đi đến thống nhất. Nhiều khả năng ngôi sao người Brazil sẽ rời Anfield với số tiền từ 85-90 triệu euro. Bán đi Coutinho, Liverpool sẽ có đủ tiền để chiêu mộ trung vệ Virgil van Dijk từ Southampton, hoặc Naby Keita của RB Leipzig hay thậm chí là cả 2 ngôi sao này.

Lí do Barca thèm khát Coutinho:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 09:05 27/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục