Chuyển nhượng 30/01: Thêm cái tên ra đi, M.U đón tân binh thứ 2; Arsenal ký HĐ đầu tiên

18:00 Thứ năm 30/01/2020 | 1

Thị trường chuyển nhượng mùa Đông đã mở cửa, các ông lớn châu Âu tiếp tục lên kế hoạch cho các hoạt động mua bán cầu thủ để tăng cường nhân sự.

Chi 85 triệu, Barcelona vẫn bị cự tuyệt. Theo Mirror, với yêu cầu cấp thiết là bổ sung tiền đạo trong tháng 1 nhằm thay thế Luis Suarez chấn thương nặng, Barcelona đã hỏi mua Richarlison với mức giá 85 triệu bảng nhưng đã bị Everton thẳng thừng từ chối. Ngôi sao người Brazil mới đặt bút ký bản hợp đồng mới 5 năm hồi tháng 12 năm ngoái.

AC Milan từ chối Tottenham, Piatek tới Đức kiểm tra y tế. Cụ thể, theo Sky Sports Italia, Tottenham chỉ muốn mượn Krzysztof Piatek tới hết mùa giải nhưng AC Milan không đồng ý. Đội chủ sân San Siro kiên quyết bán chân sút người Ba Lan ngay trong tháng 1 này nên họ nhanh chóng kết thúc cuộc đàm phán với đội bóng nước Anh.

Ngay sau đó, AC Milan đã đạt thỏa thuận bán Krzysztof Piatek cho Hertha Berlin với mức giá 27 triệu euro (23,5 triệu bảng). Cộng thêm các điều khoản phát sinh, Rossoneri có thể thu về 38 triệu euro. Piatek đã đáp chuyến bay sang Đức để làm thủ tục kiểm tra y tế.

Chuyển nhượng 30/01: Thêm cái tên ra đi, M.U đón tân binh thứ 2; Arsenal ký HĐ đầu tiên - Bóng Đá

 Piatek có bến đỗ mới.

Vụ Leroy Sane có bước ngoặt mới. Tờ Bild cho hay, tiền đạo Leroy Sane vẫn muốn rời Man City vào cuối mùa giải năm nay, nhưng không chắc sẽ chuyển sang khoác áo Bayern Munich. Kế hoạch của Sane là anh sẽ cân nhắc thật kỹ những sự lựa chọn trước khi đưa ra quyết định hợp lý nhất. Từ đầu mùa giải tới nay, Sane gần như bỏ lỡ mọi trận đấu của Man City do chấn thương.

Arsenal công bố tân binh đầu tiên. Cụ thể, trang chủ Arsenal xác nhận đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Pablo Mari từ Flamengo với hợp đồng cho mượn tới hết mùa giải năm nay. Theo Sky Sports, Arsenal tiêu tốn khoảng 4 triệu bảng cho thương vụ này. Trường hợp kích hoạt điều khoản mua đứt Mari, Pháo thủ sẽ chi thêm 8 triệu bảng nữa.

Pablo Mari từng có hơn 3 năm khoác áo Man City nhưng không được trọng dụng và phải tới Brazil chơi cho Flamengo mùa Hè năm ngoái. Tại đây, Mari thi đấu ấn tượng và giúp Flamengo lập cú đúp danh hiệu với ngôi vô địch giải quốc nội và đăng quang Copa Libertadores. 

Chuyển nhượng 30/01: Thêm cái tên ra đi, M.U đón tân binh thứ 2; Arsenal ký HĐ đầu tiên - Bóng Đá

 Man Utd đón tân binh thứ 2 sau Fernandes.

Man Utd đồng ý cho mượn Marcos Rojo. Tờ Daily Mail (Anh) đưa tin, Man United đã đồng ý để Marcos Rojo rời sân Old Trafford. Trung vệ người Argentina sẽ cập bến CLB quê nhà Estudiantes theo dạng cho mượn đến hết mùa giải này. Hiện tại, Chủ tịch của Estudiantes là Juan Sebastian Veron, một cựu cầu thủ Quỷ đỏ.

Một thỏa thuận cho mượn là cứu cánh cho sự nghiệp của Rojo lúc này. Kể từ tháng 11 năm ngoái, trung vệ 29 tuổi chưa ra sân cho đội 1 của Man United. Ở phiên chợ Hè 2019, Rojo tưởng như đã chuyển sang Everton thi đấu theo dạng cho mượn nhưng thương vụ đổ bể vào phút chót.

Man Utd rất nhanh, đón tân binh thứ 2 sau Fernandes. Sau khi hoàn tất thương vụ Fernandes, Man United rục rịch kích hoạt bản hợp đồng thứ 2 trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Tuy nhiên, đó không phải là một tiền đạo để thay thế Marcus Rashford như báo giới đồn thổi.

Cụ thể, nhà báo Ian Dennis của BBC cho hay: "Man United chuẩn bị ký hợp đồng với thủ thành Nathan Bishop của Southend United. Cầu thủ 20 tuổi đã có 17 lần ra sân cho CLB League One ở mùa giải này." Đích thân Chủ tịch Ron Martin của Southend United cũng đã xác nhận thông tin này.

Ở một diễn biến khác, khi được hỏi Man United có làm mọi cách để chiêu mộ thêm tiền đạo hay không, HLV Solskjaer trả lời: “Chúng tôi sẽ cố gắng, nhưng tôi không dám khẳng định 100%."

Video tài năng của Fernandes:

Tiểu Lam | 17:30 30/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục