Chuyển nhượng 22/02: Thêm cái tên rời OTF, M.U gây choáng vụ Pogba; Chelsea chốt 3 tân binh

18:19 Thứ bảy 22/02/2020

Các đội bóng hàng đầu châu Âu vẫn tiếp tục lên kế hoạch mua sắm trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Thương vụ Lee Nguyễn về CLB TP.HCM đổ bể. Sau thời gian dài liên hệ và đàm phán từ tháng 11/2019, thương vụ "bom tấn" của V-League 2020 đã không trở thành hiện thực. Lee Nguyễn sẽ không trở lại Việt Nam khoác áo CLB TP.HCM mà ở lại Inter Miami tại giải MLS. Do thời gian quá gấp, CLB Inter Miami đã không đồng ý nhả người.

Barcelona ủ mưu "đánh cắp" siêu tiền vệ của Man City. Theo chuyên gia chuyển nhượng Duncan Castles, Barcelona đã đưa Bernardo Silva vào tầm ngắm. Gã khổng lồ xứ Catalunya xem ngôi sao người Bồ Đào Nha là phương án tối ưu để tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ.

Cách di chuyển thông minh, tạo nên đột biến trong các pha tấn công của Silva giúp lối đá của CLB trở nên khó lường và đa dạng. Barca lợi dụng án phạt cấm tham dự Champions League của UEFA để làm "mồi câu" Bernardo Silva. 

Chuyển nhượng 22/02:  - Bóng Đá

 Barcelona nhắm siêu tiền vệ của Man City.

PSG liên hệ HLV Sarri. HLV Maurizio Sarri đang đối diện nguy cơ bị Juventus sa thải, để lấy chỗ cho Pep Guardiola, khi gây nhiều thất vọng và không được các cầu thủ ủng hộ (trong số này có Cristiano Ronaldo).

Dù vậy, cựu thuyền trưởng Chelsea và Napoli không lo lắng về công việc mới, khi PSG sẵn sàng đưa ông về Công viên các Hoàng tử. Le Parisien đưa tin, các quan chức PSG xem Sarri là người phù hợp nhất để thay thế Thomas Tuchel.

Chelsea chốt 3 tân binh ở chợ Hè 2020. Chelsea đã chính thức đạt thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao Ajax, Hakim Ziyech. Thế nhưng sau khi khiến nhiều cổ động viên thất vọng với kỳ chuyển nhượng Đông im ắng, The Blues đang hướng đến một phiên chợ Hè 2020 cực kỳ bùng nổ.

Và theo Goal, thượng tầng Stamford Bridge đã xác định 3 mục tiêu hàng đầu mà họ sẽ theo đuổi bằng được ở mùa Hè năm nay để tăng cường lực lượng một cách mạnh mẽ. Đó là Jadon Sancho, Timo Werner và Ben Chilwell.

Chuyển nhượng 22/02:  - Bóng Đá

 Man Unitd lên kế hoạch không ngờ vụ Pogba.

"Nạn nhân của Maguire" xác nhận, coi như rời Man Utd. Mới nhất, khi được phóng viên BBC Sport đặt câu hỏi liệu có muốn tiếp tục gắn bó với AS Roma hay không, Chris Smalling liền xác nhận: "Vâng, điều đó đã xuất hiện trong đầu tôi ngay từ khi mùa giải mới bắt đầu.

Đến đây và thi đấu tốt là mục tiêu hàng đầu của tôi. Nhưng gia đình của tôi đã bắt đầu hòa nhập tốt với cuộc sống ở đây. Tôi cũng đang học ngôn ngữ mới và tận hưởng văn hóa Italia. Gia đình tôi rất thích cuộc sống này."

Pogba sắp rời OTF, Man Utd có động thái cực choáng. Theo đó, Ed Woodward định giá Pogba 150 triệu bảng, thậm chí có thể bán Pogba với giá 130 triệu bảng. Man United tin rằng, Pogba vẫn là cái tên thu hút về mặt hình ảnh bất chấp màn trình diễn trên sân cỏ không đáp ứng được kỳ vọng.

Chính vì thế, nguồn tin từ tờ Goal khẳng định, Man United chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Pogba nhằm giữ nguyên giá trị chuyển nhượng khi giao kèo hiện tại chỉ còn 2 mùa giải là đáo hạn. Để thuyết phục Pogba và Raiola, Man United sẽ trao cho một số tiền lót tay không nhỏ.

Video tài năng của Paul Pogba:

Tiểu Lam | 17:21 22/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục