Chuyển nhượng 10/05: Chốt giá Dybala, M.U lấy luôn 'đàn em Messi'; Arsenal săn 5 mục tiêu

18:28 Thứ sáu 10/05/2019 | 2

TinTheThao.com.vnMùa giải gần kết thúc cũng là lúc các ông lớn châu Âu rục rịch lên kế hoạch kích hoạt những thương vụ lớn vào mùa Hè.

Toby Alderweireld chính thức chốt tương lai. Trung vệ Toby Alderweireld đã sớm định đoạt tương lai trước sự lôi kéo từ nhiều ông lớn châu Âu. Được biết, Man United rất muốn có sự phục vụ của Alderweireld tuy nhiên, trung vệ người Bỉ đã sớm chốt bến đỗ mới. Cụ thể, Alderweireld cho hay: "Trở lại Ajax chắc chắn 100% có trong suy nghĩ của tôi. Tôi đã có những khoảng thời gian tuyệt vời ở đây với 3 chức vô địch, nhưng cũng trải qua những điều thăng trầm cùng đội bóng. Nhưng gia đình tôi cũng hạnh phúc ở đây."

Sao trẻ Real Madrid muốn về Arsenal. Theo tờ AS, tiền vệ Marcos Llorente đã quyết định gửi đơn xin chuyển nhượng để được rời Real Madrid do anh phải dự bị cho Casemiro và không có nhiều cơ hội bứt vào đội hình đá chính. Theo nguồn tin, Arsenal là một trong những đội để mắt tới Llorente và có thể sẽ sớm ra giá mua tiền vệ này.

Chuyển nhượng 10/05: Chốt giá Dybala, M.U lấy luôn 'đàn em Messi';  - Bóng Đá

 

Arsenal & Bayern rút khỏi vụ Nicholas Pepe. Theo tin từ báo chí Đức, ngôi sao tấn công Nicholas Pepe của Lille sẽ không còn là mục tiêu theo đuổi của Arsenal và Bayern Munich dù CLB Lille đã chấp nhận bán một trong những cầu thủ sáng giá nhất của Ligue 1 mùa này. Bayern chỉ muốn trả từ 30-40 triệu euro cho Pepe trong khi Lille đòi không dưới 60 triệu, còn Arsenal rút lui để tập trung củng cố hàng thủ trong lúc hàng công của họ đã khá ổn.

MU sẵn sàng thải hồi trung vệ cho Arsenal. Tờ Metro cho hay MU sẵn sàng nhả trung vệ Eric Bailly cho Arsenal với giá 30 triệu bảng. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà gia nhập MU năm 2016 dưới thời Mourinho nhưng đánh mất phong độ chỉ sau một mùa gây ấn tượng. Đây được xem là động thái nhằm cải tổ hàng thủ mạnh mẽ của MU. Bên cạnh cầu thủ trưởng thành từ lò Espanyol, đội chủ sân Old Trafford cũng sẵn sàng chia tay hàng loạt hậu vệ khác, trong đó có Marcos Rojo, Matteo Darmian và Antonio Valencia.

Arsenal tính chơi lớn. Theo Independent, Arsenal đã lên danh sách 5 mục tiêu chuyển nhượng “khủng” ở mùa hè 2019 sắp tới, trong đó nổi bật nhất là 2 hậu vệ David Alaba và Samuel Umtiti. Alaba vốn hâm mộ Arsenal từ bé và đang muốn rời khỏi Bayern Munich, trong khi Umtiti nhiều khả năng sẽ bị Barca rao bán vì lý do tài chính.

Chuyển nhượng 10/05: Chốt giá Dybala, M.U lấy luôn 'đàn em Messi';  - Bóng Đá

 

Man Utd đồng ý mức giá mua Dybala cực khủng. Nhà báo Ian McGarry tiết lộ trên Transter Window Podcast, Manchester Unitedchuẩn bị nổ bom tấn Paulo Dybala. Cụ thể hơn, đội chủ sân Old Trafford đã "đồng ý, về nguyên tắc" đáp ứng các điều khoản mua đứt Dybala trị giá 100 triệu euro từ Juventus.

Theo Ian McGarry thì nhà vô địch Serie A rất muốn bán Paul Dybala vào hè này. Dybala là cầu thủ tài năng, đóng góp 10 bàn, 4 pha kiến tạo trong 36 lần ra sân cho Juventus. Nhưng ở Turin, anh cũng chỉ đóng vai phụ, sau khi Ronaldo đến. Đây là một lý do để MU tác động kéo Dybala khỏi Serie A để chinh phục Premier League với hứa hẹn là trụ cột ở sân Old Trafford.

MU nhắm đến "đàn em Messi". Tiền vệ tấn công Giovani Lo Celso được kỳ vọng sẽ là nhân tố để ĐT Argentina xây dựng lại. Mới đây, Lo Celso gia nhập Betis theo dạng mua đứt, sau bản hợp đồng cho mượn từ PSG. Rất bất ngờ, MU dự tính đưa Lo Celso đến Old Trafford hè này. Thời điểm HLV Jose Mourinho còn tại vị, Lo Celso là một trong những mục tiêu mà "Người đặc biệt" ưa thích.

Video tài năng của Giovani Lo Celso:

Tiểu Lam | 17:58 10/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục