"Chúng tôi không ép Neymar gia nhập PSG"

10:47 Thứ ba 18/06/2019

TinTheThao.com.vnÔng chủ của PSG, Nasser Al-Khelaifi vừa qua đã tiếp tục có những phát biểu chỉ trích nhắm thẳng vào Neymar.

Tương lai của Neymar tại PSG vào thời điểm này đang là một dấu hỏi rất lớn, khi những tín hiệu đầu tiên cho thấy việc lãnh đạo đội bóng nước Pháp cảm thấy chán nản với thái độ ngôi sao của cầu thủ người Brazil đã bắt đầu xuất hiện.

 Rất có thể Neymar sẽ phải tìm cho mình một đội bóng khác nếu không thay đổi thái độ tại PSG

Cụ thể trong phát biểu cách đây không lâu, ông Al-Khelaifi từng khẳng định PSG sẽ tái xác định lại phương án xây dựng đội bóng. Theo đó các cầu thủ sẽ phải làm việc nhiều hơn, có trách nhiệm hơn, và đặc biệt bất cứ ngôi sao nào có thái độ phản đối, họ đều sẽ được thoải mái rời Công Viên Các Hoàng Tử.

Khi được truyền thông đề cập đến Neymar, ngôi sao được cho là người khởi động chiến dịch "Brazil hóa" trong phòng thay đồ của PSG, ông Al-Khelaifi cũng đã nhấn mạnh: "Chúng tôi không hề ép Neymar phải gia nhập PSG. Anh ấy hoàn toàn nhận thức rõ dự án mà chúng tôi đang thực hiện."

Theo các nguồn tin tại Pháp và Tây Ban Nha, Neymar được cho là đang có ý định muốn trở lại Barcelona thi đấu bên cạnh Messi và Suarez một lần nữa. Tuy nhiên lãnh đạo sân Nou Camp có vẻ như không thật sự mặn mà với điều này, khi cầu thủ mà họ đang nhắm tới đó là Antoine Griezmann, người vốn đã xác định không tiếp tục gắn bó với Atletico sau khi mùa giải 2018/19 khép lại.

Xem những pha bóng đẹp mắt nhất của Neymar mùa 2018/19:

Kỳ Anh | 10:25 18/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục