Chứng kiến Liverpool vô địch, Giáo sư Wenger nói 1 câu đi vào lòng người

18:30 Chủ nhật 02/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐội bóng vùng Merseyside đã khiến huấn luyện viên Arsene Wenger ngả mũ, sau khi chứng kiến cuộc đua vô địch Champions League năm nay.

Liverpool từng rơi vào hoàn cảnh khó khăn khi bị Barcelona dẫn 3 bàn sau lượt đi, nhưng họ vẫn biết cách đi tiếp với tinh thần không từ bỏ (never give up). Rạng sáng nay, đoàn quân của Jurgen Klopp tiếp tục hạ gục Tottenham để vô địch sân chơi Châu Âu lần thứ 6.

Chứng kiến Liverpool vô địch, Giáo sư Wenger nói 1 câu đi vào lòng người - Bóng Đá

 Jose Mourinho và Arsene Wenger là những chuyên gia trên kênh beIN Sports.

Chứng kiến những màn trình diễn ấn tượng của The Kop, cựu thuyền trưởng Arsenal là Arsene Wenger đã ca ngợi trên beIN Sports: "Liverpool là thành phố âm nhạc, là trung tâm của đẳng cấp bóng đá.

Bất cứ ai từng làm công tác huấn luyện ở Anh đều biết đó là một nơi đặc biệt cho môn thể thao này. Đó là lý do tại sao họ có thể luôn luôn tạo ra những thứ mà chúng ta gọi là phép màu".

Về thất bại của Tottenham, chiến lược gia người Pháp nói: "Tôi nghĩ cả hai huấn luyện viên đã làm rất tốt nhưng sự khác biệt nằm ở truyền thống lịch sử. Với Tottenham, cơ hội để trở lại đây trong mùa giải tới với họ sẽ khó khăn hơn rất nhiều so với Liverpool. 

Do đó, nếu muốn giành lại vị thế của mình trong mùa tới, các học trò của Mauricio Pochettino sẽ phải vượt qua một đỉnh núi rất cao và đầy thử thách. Nghe có vẻ thật tồi tệ nhưng Tottenham thật sự đã phấn đấu hết tất cả sức lực để có thể thi đấu trong trận cuối cùng tại Champions League". 

Vũ Quang Toản | 10:40 02/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục