Chùm ảnh: Shelvey bị đuổi, Sir Alex cười bí hiểm

23:39 Chủ nhật 23/09/2012

Tình huống Shelvey nhận thẻ đỏ rời sân, không rõ Sir Alex đã nói gì mà khiến cầu thủ trẻ của Liverpool bực tức phản kháng và sau đó, thuyền trưởng của M.U lại có nụ cười tươi tắn một cách khó hiểu.

Gửi tới độc giả những hình ảnh liên quan tới việc Shelvey bị đuổi, một tình huống làm thay đổi cục diện trận đấu giữa Liverpool - MU.

Tình huống quá ham bóng của Shelvey khiến cho anh bị trọng tài Halsey đuổi khỏi sân ở phút 39. Pha quay chậm cho thấy cả Shelvey lẫn Evans đều lao vào với tốc độ như nhau, chỉ là chân của Shelvey không may lại đạp trúng chân của Evans và trọng tài cho rằng đó là một lỗi nguy hiểm.
Các cầu thủ M.U lập tức gây sức ép với trọng tài trong khi Evans vật lộn đau đớn. Trong khi đó, các cầu thủ Liverpool ra dấu trọng tài nhìn về màn hình để xem lại pha quay chậm.
Shelvey chẳng nể nang gì, cãi nhau luôn với trung vệ kỳ cựu Rio Ferdinand của M.U.
Sau đó, trong khi Shelvey chuẩn bị vào đường hầm, không hiểu Sir Alex đã nói gì mà cầu thủ trẻ này đã không kiềm chế được và phản ứng bằng cách chỉ mặt và quát mắng vị HLV hơn anh gần năm mươi tuổi.
May là một thành viên trong BHL Liverpool kịp thời tới can ngăn, nếu không chẳng biết điều tồi tệ gì sẽ xảy ra.
Hình ảnh Sir Alex cười bí hiểm sau khi hiệp 1 kết thúc và M.U của ông đang chơi với lợi thế hơn người.

Sang hiệp 2, Liverpool bất ngờ vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Gerrard. Nhưng nhờ được chơi nhiều hơn 1 cầu thủ, Quỷ đỏ đã thực hiện thành công cú lội ngược dòng để giành chiến thắng đầu tiên ở Anfield sau 5 trận toàn thua và hòa

Linh Chi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục