Chưa buông tha Brescia, các ông lớn vẫn quyết giành 'viên ngọc' nước Ý

22:18 Chủ nhật 15/09/2019

TinTheThao.com.vnThông qua hành động này từ nhóm những CLB lớn, Brescia có lẽ đang cảm thấy lo lắng cho tương lai ngôi sao số 1 của CLB.

Trong mùa hè 2019, Sandro Tonali là cái tên được săn đón nhiều nhất tại Ý, bao gồm từ các CLB ở Serie A và những ông lớn trên toàn Châu Âu. Tuy nhiên, sau cùng chàng trai sinh năm 2000 vẫn ở lại CLB Brescia. 

Ở cả 2 trận đấu gần nhất tại Serie A, Sandro Tonali đều đã ra sân ngay từ đầu trong đội hình của Brescia. Chàng trai sinh năm 2000 dù được gọi bằng biệt danh 'Tiểu Pirlo' nhưng anh sở hữu một lối chơi cực kỳ quyết liệt và không ngại va chạm, mang nhiều dáng dấp của Gennaro Gattuso hơn Andrea Pirlo trong quá khứ. 

Exclusive: Ajax, Dortmund and Man Utd scouting Tonali at Brescia-Bologna - Bóng Đá

Sandro Tonali đang là cái tên được săn lùng ở cả trong và ngoài nước Ý. 

Tuy nhiên, Calciomercato vừa tiết lộ một thông tin có thể khiến Brescia đau đầu. Cụ thể, dù thị trường chuyển nhượng hè 2019 đã đóng cửa nhưng các ông lớn ở Châu Âu vẫn cử đội săn tìm cầu thủ hoạt động mạnh mẽ. Theo đó, ở trận Brescia gặp Bologna tại Mario Rigamonti sẽ có những tay săn cầu thủ đến từ Ajax, Manchester United và Dortmund. Mục đích không gì khác ngoài việc 'xem giò' Sandro Tonali. 

Về phần mình, đích thân chủ sở hữu của CLB, Massimo Cellino đã tuyên bố cầu thủ 19 tuổi không phải là cái tên để bán, như một động thái khẳng định chắc chắn tương lai chàng trai này với sân Mario Rigamonti. Với một đội bóng vừa thăng hạng Serie A như Brescia, giữ được Tonali tới thời điểm này có thể xem là một thành công rất lớn với họ. 

Siêu phẩm của Antonio Conte vào lưới Brescia

Lê Dũng | 21:35 15/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục