Chủ tịch Tottenham thừa nhận mua người mà Pochettino không cần

10:33 Thứ ba 15/10/2019 | 2

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi với NHM của Tottenham mới đây, chủ tịch Daniel Levy đã thừa nhận những sai lầm rất lớn trong chính sách chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Chỉ giành được 11 điểm sau 8 vòng đấu đầu tiên tại Premier League, HLV Mauricio Pochettino đang phải đối mặt với rất nhiều áp lực từ truyền thông. Thậm chí đã có thông tin chiến lược gia người Argentina sẽ sớm chia tay Tottenham vì những bất đồng lớn với thượng tầng đội bóng.

Tuy nhiên trong sự kiện gặp mặt với các CĐV của Tottenham mới đây, chủ tịch Daniel Levy đã lên tiếng xác nhận sai lầm thuộc về chính ông chứ không phải vị HLV trưởng của đội bóng.

Chủ tịch Tottenham thừa nhận mua người mà Pochettino không cần - Bóng Đá

 Ông Daniel Levy đã đứng ra nhận trách nhiệm về sai lầm chuyển nhượng của Tottenham trong mùa hè năm nay.

Cụ thể theo nội dung Daniel Levy trình bày trước các CĐV Tottenham được The Sun thuật lại, chủ tịch của đội bóng thành London đã có những chính sách chuyển nhượng thiếu hợp lý trong mùa hè vừa qua.

Ông Daniel Levy đã nhận trách nhiệm trong việc đua về những cầu thủ mà HLV Pochettino không muốn có trong đội, cũng như gặp nhiều khó khăn trong việc giữ chân các trụ cột mà theo mô tả của The Sun là "đã có những bến đỗ mới trong đầu."

Bên cạnh đó ông Levy cũng khẳng định sự ủng hộ của mình dành cho Pochettino, cũng như kêu gọi sự ủng hộ và kiên nhẫn từ các CĐV để giúp đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn trước mắt.

Video bầu không khí trên sân tập của Tottenham

Kỳ Anh | 09:50 15/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục