Chủ tịch Napoli buông lời mỉa mai việc Sarri về Juventus

16:35 Thứ hai 20/05/2019

TinTheThao.com.vnMối quan hệ giữa Aurelio de Laurentiis và Maurizio Sarri vẫn còn rất căng thẳng sau khi cả 2 ngừng hợp tác với nhau vào mùa hè năm ngoái.

Không thể giúp Juventus chinh phục thành công danh hiệu UEFA Champions League, Massimiliano Allegri đã phải rời Allianz Stadium. Tuy nhiên, với 11 danh hiệu đã giành được cùng Bianconeri trong vòng 5 năm, tài năng của vị chiến lược gia người Livorno là điều không cần phải tranh luận. Ngay cả những đối thủ truyền kiếp với “lão phu nhân” cũng đã lên tiếng khen ngợi “quý ngài vui vẻ”. Trả lời phỏng vấn với Sky Italia, Chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli đã chia sẻ:

“Allegri? Tôi luôn thấy cậu ấy làm rất tốt. Max đã thể hiện được giá trị của mình trong nhiều năm qua. Khi cậu ấy dẫn dắt Milan và chúng tôi đã mời gọi. Sau đó, Allegri bị Rossoneri sa thải nhưng tôi đã có Benitez.”

Chủ tịch Napoli nói điều bất ngờ về việc Sarri chuyển đến Juventus - Bóng Đá

 Maurizio Sarri và Aurelio de Laurentiis thời còn mặn nồng.

Sau khi chia tay vị chiến lược gia người Livorno, Juventus đã tìm kiếm những HLV để thay thế và Maurizio Sarri đã xuất hiện trong danh sách của Giám đốc thể thao Fabio Paratici. Sarri từng là HLV của Napoli nhưng đã phải rời San Paolo vào mùa hè năm ngoái sau những bất đồng không thể hàn gắn với Aurelio De Laurentiis. Khi được hỏi về điều này, Chủ tịch của Partenopei đã nói:

“Sarri về Juventus? Điều này không làm tôi ngạc nhiên. Sau những gì đã xảy ra với Gonzalo Higuain, tôi đã không còn cảm thấy bất ngờ nữa. Thật vậy, tôi nghĩ nó sẽ rất vui.”

Hiện tại, Maurizio Sarri vẫn đang là HLV của Chelsea. Tuy nhiên, Chủ tịch Roman Abramovich đã không cảm thấy hài lòng với kết quả của The Blues trong mùa giải này và không loại trừ khả năng vị chiến lược gia 60 tuổi sẽ bị sa thải.

Faro | 15:50 20/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục