Chủ tịch Magic Johnson tiếp tục thất vọng vì lối chơi của Lakers

12:18 Thứ năm 14/02/2019

TinTheThao.com.vnTrận thua trước Atlanta Hawks ngày 13/2 vừa qua (theo giờ Việt Nam) đã khiến chủ tịch Magic Johnson một lần nữa phải thất vọng.

Có mặt cùng đội bóng trong chuyến làm khách tới sân State Farm Arena của Atlanta Hawks, chủ tịch Magic Johnson lại một lần nữa thất vọng khi chứng kiến đội bóng của mình thua một đối thủ được đánh giá là yếu hơn.

Theo thông tin từ phóng viên Brad Turner của Los Angeles Times, huyền thoại Lakers nói rằng ông không thích lối chơi thiếu năng lượng như vậy của đội bóng vàng tím với một đội bóng yếu hơn như Hawks.

getty-images-1124480692

 Niềm vui trong hiệp 2 của Magic Johnson đã tan biến ở trong những hiệp đấu tiếp theo.

Trải qua 4 hiệp đấu căng thẳng, Lakers với đội hình gần như đầy đủ (chỉ thiếu vắng Lonzo Ball) đã chịu thua Hawks với tỉ số 113-117. Chủ tịch Magic Johnson hoàn toàn thất vọng về điều này, khi mà trong tay ông có siêu sao LeBron James.

Tính cả trận thua trước Hawks ngày hôm qua, Lakers đã thua nhiều hơn là thắng trong mùa giải 2018-2019. Tỉ lệ thắng thua của đội bóng vàng tím đang là 28-29 và đứng thứ 10 trên BXH. Đây chắc chắn không phải là điều mà BLĐ đội bóng nghĩ tới khi có được bản hợp đồng "bom tấn" với LeBron James ở mùa hè năm ngoái.

getty-images-1124516150

 Có ai nghĩ được rằng Lakers sẽ yếu ớt như vậy khi có LeBron James ở mùa giải năm nay ?

Rõ ràng là việc trao đổi bất thành với New Orleans Pelicans nhằm có được Anthony Davis đã để lại hệ quả khó lường cho Lakers. Mặc dù đã vượt qua kỳ giao dịch vừa qua nhưng những cầu thủ trẻ như Brandon Ingram, Kyle Kuzma cùng Lonzo Ball đều biết rằng mình sẽ không nằm trong kế hoạch phát triển lâu dài của đội bóng chủ sân STAPLES Center, điều này cũng phần nào làm ảnh hướng tới tinh thần thi đấu của dàn cầu thủ trẻ.

Chủ tịch Magic Johnson cùng HLV Luke Walton cần phải có những điều chỉnh để giúp đội bóng thay đổi trong 25 trận đấu cuối cùng của mùa giải. Nếu không, nhiệm vụ tham gia Playoff năm nay của Lakers sẽ tan thành mây khói.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 12:17 12/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục