Chủ tịch Magic Johnson "dằn mặt" cánh truyền thông sau "drama" với dàn cầu thủ trẻ

11:27 Thứ hai 11/02/2019

TinTheThao.com.vnSau thương vụ bom xịt đình đám giữa Lakers và Pelicans, dàn cầu thủ trẻ của Lakers là những người bị chịu tác động nhiều nhất dưới sức ép của truyền thông.

Sau khá nhiều lùm xùm liên quan đến câu chuyện được và mất khi Lakers đưa ra lời đề nghị siêu khủng để có được Anthony Davis từ Pelicans. Nhưng cuối cùng thì Michael Beasley, Ivica Zubac và Sviatoslav Mykhailiuk mới chính là những người phải ra đi để Los Angeles Lakers nhận lại Reggie Bullock và Mike Muscala, chứ không phải là Anthony Davis. Những cầu thủ có tên trong gói trao đổi còn lại như Lonzo Ball, Kyle Kuzma, Brandon Ingram và Josh Hart chắc chắn là những người bị tổn thương nhiều nhất. 

63763e9390e1b9063bcff8a44eb9a80d

Hậu thương vụ Anthony Davis và Lakers để lại khá nhiều rắc rối cho chủ tịch Magic Johnson.

Tuy nhiên, đây là điều sẽ xảy ra đối với một cầu thủ chuyên nghiệp. Đối với chủ tịch Magic Johnson, ông hiểu rõ cảm giác của những cầu thủ còn lại và đã sớm có lời động viên nhằm khích lệ tinh thần của các cầu thủ trẻ đi lên. Phát biểu gần nhất của huyền thoại Lakers cũng đã nói rằng ông sẽ ôm từng cầu thủ và cùng nhau hướng tới mục tiêu Playoffs.

Ngoài việc tìm cách giúp các cầu thủ trẻ bình tâm và tập trung thi đấu trong những trận đấu còn lại của mùa giải. Mới đây nhất chủ tịch Magic Johnson cũng đã "dằn mặt" giới truyền thông về cách họ đang đối xử với dàn cầu thủ trẻ tài năng của Lakers.

"Hãy ngừng ngay cách đối xử hiện tại với suy nghĩ họ chỉ là những đứa trẻ, những chàng trai đó là những cầu thủ chuyên nghiệp. Tất cả bọn họ", chủ tịch Magic Johnson lên tiếng bảo vệ dàn cầu thủ trẻ của Lakers.

Là hai trong số những cái tên được đưa vào gói trao đổi, cả Kyle Kuzma và Bradon Ingram đều hứa hẹn sẽ sớm trở thành ngôi sao với phong độ hiện tại. Kyle Kuzma đang có trung bình 19.1 điểm/trận ở mùa giải thứ 2 của mình và anh chỉ đứng sau LeBron James tại Lakers về hiệu suất đóng góp. Về phía Bradon Ingram, chàng trai 21 tuổi này cũng đang đứng ở vị trí thứ 3 những người ghi điểm nhiều nhất cho Lakers mùa giải 2018-2019, trung bình mỗi trận Ingram có được 17 điểm.

kyle-kuzma-brandon-ingram

 Kyle Kuzma và Brandon Ingram hoàn toàn có đủ tố chất để trở thành ngôi sao trong tương lai.

Với những phát biểu trên của chủ tịch Magic Johnson, những cầu thủ trẻ tài năng hoàn toàn có thể yên tâm và cống hiến hết mình cho thời gian còn lại của giải đấu. Mục tiêu của Lakers vẫn là hướng tới tham dự Playoffs. Hiện tại đội bóng chủ sân STAPLES Center đang đứng ở vị trí thứ 10 trên BXH với tỉ lệ thắng thua là 28/28.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 11:17 11/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục