Chủ tịch La Liga phá vỡ im lặng, Barca và Real bị khóa đường nổ 'bom tấn'

22:18 Thứ tư 13/05/2020

TinTheThao.com.vnNgười đứng đầu hạng đấu số 1 xứ đấu bò thẳng thừng đưa ra thông báo đáng chú ý.

Trong số các quốc gia bị cơn bão COVID-19 tàn phá, Tây Ban Nha là một trong những nước bị ảnh hưởng nặng nề nhất. Nhằm tránh nguy cơ lây lan dịch bệnh, hạng đấu số 1 xứ đấu bò là La Liga đã phải tạm hoãn chiến dịch 2019/20.

Gần đây khi lệnh phong tỏa được chính quyền nới lỏng, BTC La Liga quyết định cho phép các CLB triệu tập cầu thủ tập luyện trở lại. Tuy vậy khi tiến hành xét nghiệm với các ngôi sao của 42 CLB thuộc La Liga và Segunda (cấp độ số 2 trong hệ thống bóng đá chuyên nghiệp Tây Ban Nha), đã có 5 trường hợp dương tính với virus Corona.

Barcelona deal to sign Inter's Lautaro in doubt after Tebas enforces financial regulations - Bóng Đá

 Real và Barca bị sếp lớn khóa đường kích hoạt bom tấn.

Trong bối cảnh mùa giải chưa hẹn ngày trở lại, chủ tịch La Liga - Javier Tebas vừa có thông điệp có lẽ gây không vui đến 2 đại gia Barcelona và Real Madrid.

Qua Instituto Iberoamericano de Derecho Deportivo, Tebas cảnh báo các CLB xứ đấu bò sẽ không được cho phép phá két quá khả năng ở kỳ chuyển nhượng hè tới: "Chúng ta đã chứng kiến tiền bạc tuôn chảy vào mỗi CLB và hiện tại, họ sở hữu các đội hình vượt quá những giới hạn mà La Liga sẽ thiết lập cho mùa tới."

"Điều đó gây ra các hệ quả. Các CLB sẽ phải nhìn vào những sản phẩm học viện và có chiến lược giảm lương. Không có giải pháp nào khác. Các phi vụ chuyển nhượng vượt quá các giới hạn tài chính sẽ không thể được cho phép."

Xem Barca ngược dòng trước Real: 

 
Phụng Sồ | 21:48 13/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục