Chủ tịch La Liga đe dọa đóng cửa Camp Nou

15:44 Thứ ba 21/11/2017

TinTheThao.com.vnMới đây, Javier Tebas đã cảnh cáo Barcelona hoàn toàn có thể chơi trong SVĐ không khán giả nếu tiếp tục để người hâm mộ hát những bài gây khó chịu trong các trận đấu.

Thành phố Barcelona là trung tâm của phong trào độc lập ở Catalonia, vốn đã ảnh hưởng đến câu lạc bộ bóng đá. Ở trận thắng 3-0 của Barca trước Las Palmas vào tháng 10, đội chủ sân Camp Nou đã đóng cửa và chơi trong sân vận động không khán giá vì tình hình chính trị rối loạn.

Mới đây, chủ tịch Javier Tebas đã đe dọa sẽ cấm người hâm mộ đến Camp Nou nếu BLĐ Barca để tình trạng những bài hát liên quan đến chính trị tiếp tục vang lên trên các khán đài: “Các bài hát xúc phạm như 'Puta Espana', 'Puta Catalunya', 'Puta Andalucia' và các từ tương tự đã được báo cáo lại. Camp Nou có thể sẽ nhận hình phạt là bị đóng cửa.

chủ tịch La Liga dọa đóng cửa Camp nou - Bóng Đá

 Bên trong SVĐ Camp Nou.

Thủ tục này do Ủy ban Cạnh tranh quyết định nguyên nhân và nếu Tòa án Hành chính đồng ý với điều đó thì có thể đưa ra những hình phạt. Tất nhiên, đóng cửa sân vận động không phải là khả năng duy nhất nhưng nó là một trong những vấn đề nghiêm trọng nhất."

Barcelona hiện đang bay cao tại La Liga khi đang đứng đầu bảng đấu, hơn Valencia 4 điểm và 2 đội bóng thành Madrid đến 10 điểm. Nếu không xử lý tình trạng CĐV hát những ca khúc “nhạy cảm” như Tebas yêu cầu, họ có thể sẽ bị trừng phạt. Đây là một tổn thất rất lớn đến hình ảnh của Barcelona.

Endo - Bongda.com.vn - TTVN | 14:50 21/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục