Chủ tịch khẳng định: "Pogba sẽ gia nhập Real Madrid"

18:55 Thứ bảy 22/02/2020

TinTheThao.com.vnChủ tịch Jean-Michel Aulas đã có những chia sẻ về thương vụ Paul Pogba.

Thời gian gần đây, tương lai của Paul Pogba một lần nữa lại trở thành chủ đề được nhắc đến nhiều nhất trên mặt báo, sau hàng loạt phát ngôn gây sốc đến từ Mino Raiola. Chẳng những khẳng định Pogba "không thuộc về Manchester United", mà "siêu cò" này còn cho biết tiền vệ người Pháp muốn trở lại Juventus.

Thực tế, chỉ có hai đội bóng quan tâm đến Pogba ở thời điểm hiện tại là Juventus và Real Madrid. Nhưng theo quan điểm từ chủ tịch của Lyon, Jean-Michel Aulas, thì tiền vệ này sẽ không trở lại Turin.

aulas on pogba - Bóng Đá

 Viễn cảnh này sẽ xảy ra?

Trong một cuộc phỏng vấn với Tuttosport, khi được hỏi bản thân nhận thấy Pogba sẽ chơi bóng tại câu lạc bộ nào trong mùa giải tới, Aulas chia sẻ thẳng thừng:

"Real Madrid."

"Vì nếu xét về cái cách mà cuội tái hợp Manchester United đã diễn ra, tôi không nghĩ rằng cậu ấy sẽ tiếp tục trở lại một đội bóng mình từng khoác áo. Nó chỉ là suy nghĩ của tôi, một người ngoài cuộc. Và Juventus cũng có Rabiot."

"Pogba chắc chắn là một cầu thủ hàng đầu, nhưng Rabiot lại kỹ thuật hơn và trẻ hơn Pogba. Cậu ấy chỉ mới cho thấy 60% tiềm năng của mình."

Ở một diễn biến khác, Man United đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo thuộc biên chế Lyon - Moussa Dembele. Tờ Sky Sports mới đây cũng khẳng định, Dembele "mơ ước được khoác áo Quỷ đỏ."

Solskjaer nói về Pogba:

Huỳnh Phong | 18:25 22/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục