Chốt giá Sancho, bước ngoặt bom tấn xuất hiện

06:35 Thứ năm 26/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTương lai của Jadon Sancho tại Borussia Dortmund đang trở nên rất khó đoán.

Tài năng của Jadon Sancho

Tài năng của Jadon Sancho là điều không phải bàn cãi. Báo chí châu Âu tiết lộ, hàng loạt đội bóng lớn đang dành sự quan tâm đặc biệt tới Sancho. Trong số này, không ít CLB Premier League tỏ ra khao khát muốn có chữ ký của Sancho.

Tới thời điểm này, Sancho đã ghi được 14 bàn và đóng góp 15 pha kiến tạo sau 23 trận tại Bundesliga. Cá nhân Sancho trước đó được cho là đã chọn xong bến đỗ mới nếu phải chia tay Borussia Dortmund.

Chelsea enter crucial period in Jadon Sancho pursuit as Dortmund set new price tag - Bóng Đá

 Tương lai của Sancho tại Dortmund vẫn rất khó đoán.

Theo đó, một khi rời Dortmund, chân sút trẻ người Anh chỉ muốn chuyển tới Premier League chơi bóng. Được biết, Man United từ lâu đã liên hệ tới Sancho nhưng Chelsea cũng đang bước vào giai đoạn quan trọng trong việc tranh giành chữ ký của cầu thủ này.

Đáng chú ý, tờ SportBild khẳng định, Chelsea sẽ cố gắng hết khả năng để chiêu mộ Sancho, trong khi Dortmund cũng ra mức giá mới dành cho Sancho. Cụ thể, đội bóng Đức chốt giá chuyển nhượng Sancho 130 triệu euro thay vì 140 triệu euro như ban đầu.

Tuy nhiên, tờ Express phân tích, đại dịch Covid-19 sẽ đóng vai trò không nhỏ trong thương vụ Sancho bởi lẽ, không ai dám chắc TTCN mùa Hè năm nay sẽ hoạt động như thế nào. Chưa kể, các CLB sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ về mặt tài chính khi có thể phải thi đấu trên sân không có khán giả.

Trước bước ngoặt này, nếu Man United và Chelsea đội nào đối phó với cuộc khủng hoảng tốt hơn, sẽ có cơ hội lớn sở hữu Sancho.

Tiểu Lam | 05:53 26/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục