Chọn làm đồng đội siêu sao, De Ligt chỉ có thể nhận "lương bèo"

14:54 Thứ tư 26/06/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin liên quan đến cái tên mà các cổ động viên của nhiều đội bóng lớn sẽ vô cùng quan tâm.

Tương lai của Matthijs de Ligt rõ ràng là một chủ đề khiến báo chí tốn rất nhiều giấy mực thời gian qua. Kể từ khi kỳ chuyển nhượng mở cửa tới giờ, Man Ut, Barcelona, Juventus cùng Paris Saint Germain đã liên tục giằng co để sở hữu chữ ký của ngôi sao người Hà Lan.

Tuy nhiên có vẻ như tính đến lúc này, Juventus mới là đội đang nắm giữ lợi thế. Cụ thể, tờ Mundo Deportivo dẫn nguồn Catalunya Ràdio cho hay  tuyển thủ số 4 sẽ khoác áo Juventus ở mùa giải tới và chỉ có 5% Barca hy vọng lật ngược tình thế trong thương vụ này. 

Ngoài ra, một số thông tin khẳng định để làm được điều này, Juventus đã phải hứa trao cho Matthijs de Ligt mức lương khổng lồ lên đến 15 triệu euro/mùa.

TTCN La Liga: Biến lớn thương vụ Pogba; Chốt bến đỗ của De Ligt; Chờ 'bom tấn' Neymar nổ - Bóng Đá

De Ligt có thể sẽ chỉ nhận được mức lương 10 triệu euro, thay vì 15 triệu euro như một số nguồn thông tin trước đó đã đưa.

Thế nhưng mới đây, Tutto Sport đã đưa tin khẳng định, nếu chọn làm đồng đội của siêu sao Cristiano Ronaldo, De Ligt sẽ chỉ có thể nhận mức lương 10 triệu euro/mùa mà thôi.

Ở một diễn biến khác, theo La Gazzetta dello Sport, “lão phu nhân thành Turin” sẵn sàng để Moise Kean đến Johan Cruyff Arena nhằm thuyết phục Ajax để De Ligt đến Allianz Stadium theo chiều ngược lại.

Tiền đạo 19 tuổi đã ra sân 17 trận trong mùa giải này và ghi được 7 bàn thắng. Anh được xem là kẻ đóng thế hoàn hảo cho Cristiano Ronaldo mỗi khi siêu sao người Bồ Đào Nha phải nghỉ thi đấu.

Anh Tú | 13:45 26/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục