Choáng, đã rõ số tiền Man Utd phải bỏ ra để có Sancho

10:40 Thứ bảy 21/12/2019

TinTheThao.com.vnJadon Sancho là một trong những mục tiêu hàng đầu của Man Utd trong các kỳ chuyển nhượng tới.

Man Utd đã theo đuổi Sancho kể từ khi cầu thủ tấn công người Anh trở nên nổi bật với chuỗi màn trình diễn xuất sắc trong mùa giải đột phá năm ngoái. Anh thật sự toàn diện, với kĩ thuật, khả năng đi bóng, dứt điểm lẫn kiến tạo tuyệt vời.

Manchester United 'told how much' Jadon Sancho would cost and more transfer rumours - Bóng Đá

 Man Utd muốn có Sancho.

Không có gì ngạc nhiên khi các câu lạc bộ lớn nhất của châu Âu đều đang thể hiện sự quan tâm của mình với Sancho trong mùa Hè, nhưng cựu cầu thủ Man City đã quyết định ở lại Borussia Dortmund, nơi anh tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng trong mùa bóng này.

Đã có chút rắc rối với Sancho vào tháng 11 khi Sancho bị thay ra trong trận thua 0-4 trước Bayern Munich và bị trừng phạt lần thứ hai sau khi trở lại muộn từ lần tập trung ở tuyển. Nhưng kể từ đó, anh lại một lần nữa chứng minh được phẩm chất của mình.

Cầu thủ 19 tuổi này đã ghi được tám bàn thắng và cung cấp năm pha kiến tạo trong bảy trận đấu gần nhất, để trở thành cầu thủ đầu tiên trong năm giải đấu hàng đầu châu Âu đạt 2 con số theo thống kê bàn thắng và kiến tạo.

Ole Gunnar Solskjaer dự kiến sẽ tăng cường các lựa chọn nơi hàng tấn công của mình vào tháng Giêng và Sancho là một trong số những cái tên được chào mời cùng với Erling Braut Haaland, Lautaro Martinez và James Maddison.

Tuy nhiên, theo cựu cầu thủ bóng đá và nhà báo Jan Aage Fjortoft, Dortmund sẽ không bán tài sản quý giá của họ vào tháng Giêng. Nguồn tin này khẳng định rằng 'Sancho phải ở lại ít nhất là đến mùa hè. Vì vậy, Sancho 100% sẽ không ra đi vào tháng Giêng và cuối cùng, khi ra đi, tiền vệ này sẽ có giá 127 triệu bảng."

Tài năng đặc biệt của Jadon Sancho:

Minh Tuấn | 09:18 21/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục