"Cho 3 cầu thủ đó thời gian và M.U có thể thống trị Châu Âu trở lại"

08:06 Thứ bảy 20/04/2019 | 6

TinTheThao.com.vnChuyên gia Paul Merson đưa ra lời khuyên với kế hoạch tương lai của Quỷ Đỏ.

Sau khởi đầu thăng hoa khi mới thay thế Jose Mourinho, Manchester United dưới triều đại Ole Gunnar Solskjaer đang có dấu hiệu chững lại. 5/7 trận gần nhất trên tất cả đấu trường, Quỷ Đỏ phải hứng chịu thất bại. 

Dù vậy không ít thông tin cho rằng BLĐ United vẫn sẽ đặt niềm tin tuyệt đối ở HLV bổ nhiệm dài hạn cách đây không lâu. Những người đứng đầu sân Old Trafford sẽ hỗ trợ Solskjaer tối đa ở kỳ chuyển nhượng hè tới, nhằm xây dựng lực lượng đúng với triết lý của chiến lược gia Na Uy.

Nhận định về kế hoạch chi tiêu của Quỷ Đỏ, chuyên gia Paul Merson cho rằng CLB này nên tập trung chiêu mộ bộ 3 người Anh - Declan Rice (West Ham), Callum Hudson-Odoi (Chelsea) và Jadon Sancho (Dortmund).

Merson khuyên MU xúc Declan Odoi Sancho - Bóng Đá

 Rice và Hudson-Odoi trong màu áo Tam Sư.

"Nếu United đầu tư vào những tài năng trẻ như Rice, Sancho và Hudson-Odoi, họ có thể sở hữu các cầu thủ không chỉ có thể tỏa sáng ngay lập tức, mà còn tiếp tục tiến bộ." - Metro dẫn lời Merson.

"Hãy tưởng tượng bộ ba này sẽ thế nào trong 4 hoặc 5 năm tới? Rice có lẽ sẽ vận hành tuyến giữa tuyển Anh, Hudson-Odoi và Sancho có thể là 2 trong số những chân chạy cánh hay nhất Châu Âu.

Họ là những tài năng sáng giá nhất nước Anh. Trao cho họ thời gian và đột nhiên chúng ta có thể bàn về United thống trị trời Âu trở lại. 3 cầu thủ đó thật sự giỏi đến thế."

Phụng Sồ | 07:25 20/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục