CHÍNH THỨC: Tottenham công bố hợp đồng 5 năm với "Messi mới"

20:19 Thứ ba 28/01/2020

Song song với sự ra đi của Eriksen, Spurs cũng thông báo thông tin quan trọng.

Cách đây ít phút, trang chủ Tottenham Hotspur chính thức thông báo kích hoạt điều khoản mua đứt Giovani Lo Celso trong hợp đồng cho mượn từ Real Betis. Ngôi sao có biệt danh "Messi mới" đặt bút ký vào giao kèo gắn bó với Spurs đến năm 2025.

Lo Celso cập bến Bắc London ở phiên chợ hè năm ngoái. Sau chấn thương hông trong giai đoạn đầu, tuyển thủ Argentina dần hòa nhập với CLB mới. Ở mùa giải năm nay, anh đã ra sân tổng cộng 20 trận trên tất cả đấu trường, đóng góp 2 bàn thắng. 

OFFICIAL: Tottenham confirm Giovani Lo Celso has signed a permanent deal until 2025 - Bóng Đá

 Lo Celso cam kết tương lai dài hạn với Tottenham.

Trước đó trong 1 phát biểu gần đây, đích thân HLV Jose Mourinho đã hết lời khen ngợi cậu học trò 23 tuổi và không ngần ngại tiết lộ ý định giữ Lo Celso dài hạn của Tottenham: "Đó không phải điều khoản bắt buộc, mà là 1 lựa chọn. Tôi nghĩ cậu ấy đã giành được quyết định đó. Giovani tạo ra 1 quyết định dễ dàng cho CLB để kích hoạt lựa chọn. Kể từ ngày đến đây, cậu ấy đã tiến triển phi thường. 

Giovani hiểu điều chúng tôi muốn. 1 cậu bé, 1 người ham học hỏi, tôi nghĩ cậu ấy đã tự mình tạo ra quyết định mà CLB sẽ kích hoạt."

Song song với việc giữ chân Lo Celso lâu dài, Tottenham cũng xác nhận chia tay trụ cột Christian Eriksen. Tiền vệ Đan Mạch gia nhập Inter Milan sau 6 năm chơi bóng ở thủ đô nước Anh.

Xem ngày Lo Celso ra mắt Tottenham:

Phụng Sồ | 19:49 28/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục