CHÍNH THỨC: Sau Todibo, Barca tiếp tục tiễn một sao trẻ "lên đường"

08:54 Thứ năm 16/01/2020

Chỉ trong vòng vài giờ, nhà ĐKVĐ La Liga đã xác định cái tên thứ hai phải nói lời chia tay CLB.

Sau khi để tài năng trẻ Jean-Clair Todibo chuyển đến đầu quân cho Schalke 04 trong một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến hết mùa giải, Barcelona tiếp tục chia tay thêm một tài năng khác ở đội B, Ballou Tabla.

Cầu thủ người Canada bắt đầu sự nghiệp tại học viện CLB Impact vào năm 2012, 5 năm sau đó, anh được gọi lên đội hình chính thức tham gia giải đấu MLS. Thi đấu vô cùng nổi bật, tên tuổi của ngôi sao sinh ra tại Bờ Biển Ngà nhanh chóng đến tai các tuyển trạch viên Barcelona và được Gã khổng lồ xứ Catalan ký hợp đồng vào năm 2018.

Tính đến nay, Tabla đã trải qua hai mùa khoác áo đội bóng xứ Catalan và ra sân tổng cộng 30 lần. Trong khoảng thời gian hiếm hoi góp mặt ở đội hình phụ Barca, Tabla may mắn được thi đấu trong đội hình U19 tham gia giải đấu UEFA Youth League. Tuy nhiên, màn trình diễn đến từ cầu thủ 20 tuổi không được đánh giá cao.

 - Bóng Đá

Tài năng trẻ Ballou Tabla đã rời Barcelona B để gia nhập Montreal Impact cách đây vài giờ.

Vì vậy, khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa, Barca quyết định trả ngôi sao 20 tuổi về lại với nơi từng giúp anh gây sự chú ý với nhiều đội bóng lớn. Được biết, mọi thỏa thuận giữa đội bóng xứ Catalan và phía Impact đã được thông qua và trên trang chủ CLB, Giám đốc thể thao Impact, Olivier Renard đã xác nhận thông tin này.

Bài thuyết trình của Quique Setien tại FC Barcelona:

Trường Sơn | 08:24 16/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục