CHÍNH THỨC: Sau Hazard, Chelsea bán cái tên thứ 2

08:57 Thứ tư 12/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThe Blues thông báo gương mặt được cho mượn mùa trước đã ra đi.

Cách đây ít giờ, trang chủ Chelsea xác nhận chia tay Ola Aina. Đại diện Serie A, Torino quyết định kích hoạt điều khoản mua đứt sau mùa giải 2018/19 cho mượn thành công của hậu vệ 22 tuổi tại nước Ý. Tổng cộng Aina góp mặt 32 trận cho Torino và ghi được 1 bàn thắng.

Aina gia nhập Stamford Bridge từ cấp độ U11 và liên tiếp thăng tiến tại học viện. Tuyển thủ Argentina khởi đầu sự nghiệp ở vị trí tiền vệ cánh phải nhưng dần chuyển sang hàng phòng ngự. Với sự đa năng của mình, Aina có thể trấn thủ tốt ở cả 2 cánh, hoặc đôi khi bó vào trong chơi trung vệ.

Chelsea have confirmed that Ola Aina will join Torino on a permanent deal - Bóng Đá

 Sau Hazard, cái tên mới nhất chia tay Chelsea là Aina.

Tại Tây London, Aina giành 2 chức vô địch FA Youth Cups, cũng như 2 lần lên ngôi ở UEFA Youth League. Lần đầu cầu thủ này ra mắt đội một The Blues là vào tháng 08/2016, trong chiến thắng Bristol Rovers tại League Cup. Cựu HLV Antonio Conte tạo cơ hội cho anh góp mặt 6 lần xuyên suốt mùa, bao gồm 3 trận ở Premier League.

Trận đấu cuối cùng của Aina cho Chelsea là trước Watford. Hậu vệ trẻ được cho mượn sang Hull City ở mùa 2017/18 và ra sân thường xuyên tại Championship. Ở vòng loại World Cup 2018, Aina ra mắt ĐTQG trong thắng lợi trước Zambia.

Aina là cái tên thứ 2 Chelsea bán hè này, sau thương vụ "bom tấn" Eden Hazard đến Real Madrid. 

Phụng Sồ | 08:20 12/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục