CHÍNH THỨC: Sao Serie A chấm dứt hy vọng của M.U, có điều khoản giải phóng kỳ lạ

23:34 Thứ bảy 27/05/2017

TinTheThao.com.vnNỗ lực giữ chân ngôi sao số 1 Dries Mertens từ sự quan tâm của Manchester United và nhiều CLB khác của ban lãnh đạo Napoli đã thành công.

Trên trang chủ chính thức của câu lạc bộ, Napoli công bố việc ký hợp đồng mới thành công với tiền vệ Dries Mertens. Cầu thủ người Bỉ sẽ ở lại Napoli tới mùa Hè năm 2020, chấm dứt những tin đồn về việc có thể chuyển đến Manchester United.

 - Bóng Đá

Napoli công bố việc ký hợp đồng mới thành công với tiền vệ Dries Mertens.

Dries Mertens, 29 tuổi, đang trải qua một mùa giải cực kỳ thăng hoa trong màu áo của Napoli. Ngôi sao người Bỉ đã ghi được tới 33 bàn (27 bàn ở Serie A) và có 15 pha kiến tạo sau 45 lần ra sân trên mọi mặt trận. Hợp đồng trước đó của Mertens với Napoli có hiệu lực đến tháng 06/2018.

Manchester United hay Atletico Madrid được cho là những câu lạc bộ đã nhảy vào cuộc, quyến rũ cầu thủ chạy cánh này. Và họ sẽ phải thất vọng, bởi trong hợp đồng mới, điều khoản giải phóng hợp đồng chỉ hiệu lực với các CLB Trung Quốc, có giá 30 triệu euro.

Ban lãnh đạo Napoli từng gặp khó trong việc giữ chân ngôi sao số 1 đội bóng, vì.. vợ của cầu thủ này. Chủ tịch Napoli Aurelio De Laurentiis thừa nhận cô vợ Kat Kerkhofs muốn chồng rời Napoli.

NT - Thể Thao Việt Nam | 23:17 27/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục