CHÍNH THỨC: Newcastle có tân binh chất lượng từ Chelsea

17:09 Thứ tư 24/01/2018

TinTheThao.com.vnTrên trang chủ, Newcastle United đã công bố bản hợp đồng mượn thành công cầu thủ chạy cánh Kenedy từ Chelsea.

Newcastle United đã mượn thành công cầu thủ chạy cánh Kenedy từ Chelsea với một bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng, không bao gồm điều khoản mua đứt.

Đè bẹp Hàn Quốc, Uzbekistan hẹn U23 Việt Nam ở chung kết - Bóng Đá

Newcastle United đã mượn thành công cầu thủ chạy cánh Kenedy từ Chelsea

Kenedy năm nay 21 tuổi, sở hữu chân trái rất khéo léo, chuyển đến Stamford Bridge vào mùa Hè năm 2015 từ CLB Fluminense với giá 6.3 triệu bảng. Cầu thủ có thể chơi ở vị trí hậu vệ cánh trái và tiền vệ cánh trái. Dù sở hữu tiềm năng lớn, nhưng Kenedy từng dính vào sự cố đăng tải clip lăng mạ người Trung Quốc và bị đuổi về nước trong chuyến du đấu của Chelsea hồi mùa Hè 2017.

Cầu thủ người Brazil đã đăng tải 2 đoạn video clip lên tài khoản Instagram của mình. Một đoạn, anh xuất hiện với khuôn mặt hớn hở và gửi đến thông điệp “Porra China” (tiếng Bồ Đào Nha, porra là một chữ nói tục). Trong đoạn video còn lại, Kenedy quay lại cảnh một người đàn ông bản xứ đang ngủ gục rồi đăng trên Instagram, kèm theo dòng chú thích: “Acorda China Vacilao” ( “Hãy thức tỉnh đi lũ Trung Quốc ngu ngốc!”).

Kenedy sẽ là sự bổ sung quan trọng cho HLV Rafael Benitez, người từng nhiều lần tuyên bố không hài lòng về chính sách chuyển nhượng của CLB khi ông không có được những cầu thủ mình muốn. Lúc này, Newcastle đang đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Xem tài năng đặc biệt của Kenedy:

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 21:09 23/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục