CHÍNH THỨC: "Nạn nhân của Sarri" bị thanh lý hợp đồng, chuẩn bị trở lại Serie A

06:02 Thứ hai 06/07/2020

Không thể tỏa sáng trên đất Qatar, tiền đạo người Croatia đã bị Al-Duhail thanh lý hợp đồng.

 

Tài năng của Mario Mandzukic

Các Juventini chắc chắn vẫn chưa thể quên Mario Mandzukic. Mandzo phối hợp rất tốt với Cristiano Ronaldo trên hàng công của Juventus và được ngợi ca về tinh thần chuyên nghiệp của mình. Tháng 4/2019, tiền đạo người Croatia đặt bút kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm với Bianconeri.

Tuy nhiên, kể từ khi Maurizio Sarri thay thế Massimiliano Allegri trên băng ghế huấn luyện, chân sút 33 tuổi đã bị loại ra khỏi kế hoạch của Juventus. Anh không có tên trong danh sách tham dự vòng bảng UEFA Champions League, không được ra sân ở Serie A và cũng không được tập luyện cùng đồng đội. Đã từng có thời điểm, Mandzukic bị cô lập ở Continassa và nhiều người còn không biết anh có còn sống ở Turin hay đã chuyển đi nơi khác.

Cuối cùng, đến tháng 1/2020, cầu thủ 34 tuổi đã được Juventus thanh lý hợp đồng và cập bến Al-Duhail theo dạng chuyển nhượng tự do. Mặc dù bị đối xử tệ bạc, tiền đạo người Croatia vẫn không hề buông lời chỉ trích Juventus và Sarri. Cách đây không lâu, huyền thoại Alessandro Del Piero đã nhận xét về Mandzo: "Tôi muốn giữ cậu ấy ở lại Juventus mãi mãi. Với tất cả những gì Mandzukic đã làm, cậu ấy xứng đáng với điều đó. Juventus lúc này đang thiếu 1 cầu thủ như Mandzukic."

CHÍNH THỨC: Mandzukic bị Al-Duhail cắt hợp đồng - Bóng Đá

 Mario Mandzukic trong màu áo Al-Duhail.

Song, quãng thời gian Mandzukic gắn bó với đại diện của bóng đá Qatar không kéo dài được bao lâu. Cách đây ít giờ, trang chủ của Al-Duhail thông báo rằng 2 bên đã đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng. Tiền đạo người Croatia cũng đã xác nhận điều này. Đây là hệ quả tất yếu bởi ngôi sao 34 tuổi chỉ được ra sân vỏn vẹn 7 trận và ghi 1 bàn thắng.

Hiện tại, tương lai của Mario Mandzukic vẫn đang bị đặt dấu hỏi. Tuy nhiên, truyền thông Italia cho rằng anh sẽ quay trở lại Italia để khoác áo Benevento Calcio, đội bóng vừa giành vé lên chơi ở Serie A 2020 - 2021.

Faro | 05:32 06/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục