CHÍNH THỨC: M.U đón Smalling về trước ngày quay lại Europa League

10:58 Thứ ba 04/08/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐồng thời, họ đồng ý để Alexis Sanchez ở lại chơi cho Inter Milan.

 

 Smalling tự tin đối đầu Messi

Chris Smalling vừa có một mùa giải ấn tượng khi đến chơi cho AS Roma dưới dạng cho mượn. Đội bóng áo bã trầu rất muốn mua đứt Smalling từ Manchester United, tuy nhiên vẫn chưa thể thỏa thuận được về mức giá. Roma hy vọng ít nhất có thể mượn trung vệ người Anh đến hết mùa giải này, tiếp tục cùng họ chinh chiến ở Europa League.

Với tình hình hiện tại, dù có quay về sân Old Trafford, Chris Smalling cũng khó có thể được xếp ra sân ở đấu trường châu lục. Tuy vậy, vì e ngại khả năng chạm trán AS Roma ở những vòng đấu tới, M.U vẫn quyết định rút Smalling về. AS Roma vừa công bố danh sách tham dự Europa League thời gian tới, trong đó tên của Smalling đã bị rút ra.

Juventus considering swapping Bernardeschi with Smalling  - Bóng Đá

 Smalling vừa chia tay AS Roma sau 1 mùa giải.

Quỷ đỏ được cho cũng sẽ hành động tương tự với trường hợp của Alexis Sanches ở Inter Milan. Tuy nhiên mới đây, tên của tiền đạo người Chile vẫn xuất hiện trong danh sách thi đấu của Nerazzurri, đồng hành cùng Romelu Lukaku và Lautaro Martinez trên hàng công đội bóng này.

Tuần tới, cả M.U, Roma và Inter sẽ quay lại vòng 16 đội Europa League. Quỷ đỏ đã hủy diệt LASK với tỷ số 5-0 ở lượt đi. Inter và Roma sẽ chỉ chơi 1 trận quyết định với các đối thủ đến từ Tây Ban Nha.

Thanh Vũ | 10:28 04/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục