CHÍNH THỨC: Mourinho chia tay học trò, trực tiếp gia tăng sức mạnh cho đối thủ

00:43 Thứ năm 30/01/2020

Huấn luyện viên Jose Mourinho đã trực tiếp tăng cường sức mạnh cho một đối thủ trong cuộc đua ở khu vực dưới nhóm dự Champions League.

Sau một thời gian đàm phán về trường hợp của hậu vệ Kyle Walker-Peters, hai đội bóng ở giải Ngoại hạng Anh là Southampton và Tottenham Hotspur cũng đạt được thỏa thuận cho mượn. Cầu thủ chơi bên hành lang phải sẽ chuyển đến sân St Mary's trong phần còn lại của mùa giải năm nay. 

CHÍNH THỨC: Mourinho chia tay học trò, trực tiếp gia tăng sức mạnh cho đối thủ - Bóng Đá

 Tottenham chấp nhận để Kyle Walker-Peters gia nhập Southampton theo dạng cho mượn.

Động thái này không bất ngờ vì nó được báo chí đưa tin từ vài tuần qua, nhưng có thể sẽ khiến chúng ta ngạc nhiên vì Tottenham hiện chỉ còn duy nhất Serge Aurier là hậu vệ cánh phải thuần túy, trong khi Kieran Trippier đã rời đi từ mùa hè năm ngoái, và bây giờ là Walker-Peters.

Trước khi ra đi tu nghiệp, cầu thủ sinh năm 1997 đã ra mắt đội một Spurs và mùa giải 2017/18 dưới thời cựu thuyền trưởng Mauricio Pochettino. Anh cũng có tổng cộng 24 lần ra sân và ghi 1 bàn thắng. Tuy vậy, quá trình phát triển của KWP không thực sự ấn tượng trong thời gian qua.

Đây là lần chia tay cầu thủ thứ 6 của Mourinho tại Tottenham ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay. Trước đó, 5 người ra đi là bao gồm: Jack Clarke (QPR), Paris Maghoma (Brentford), Armando Shashoua (Atletico Baleares), Brandon Austin (Viborg) và Christian Eriksen (Inter Milan).

Steven Bergwijn: Ngày đầu tiên tại Tottenham Hotspur

Trung Quân | 00:13 30/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục