CHÍNH THỨC: Monaco tiếp tục làm loạn TTCN, đón tân binh thứ 7 giá 18 triệu

17:17 Chủ nhật 25/08/2019

TinTheThao.com.vnAS Monaco vừa có thêm một bản hợp đồng mới trong mùa hè năm nay.

Trong phạm vi nước Pháp, PSG không phải là đội bóng hoạt động tích cực nhất trên TTCN vào khoảng thời gian gần đây khi AS Monaco đang rất mạnh tay trong việc vung tiền. Kể từ thời điểm đội bóng công quốc mua thành công Henry Onyekuru từ Everton, họ đã đón thêm 3 tân binh khác.

Đó là bộ đôi đến từ Leicester City, Islam Slimani và Adrien Silva. Ngoài ra, Ben Yedder của Sevilla cũng đã đến đầu quân cho Monaco. Chưa dừng lại ở đó, mới đây, đội chủ sân Stade Louis II đã chính thức đưa ra thông báo giành được một chữ ký mới.

Cụ thể, Monaco đã trả cho Alaves số tiền 18 triệu euro để thuyết phục thành công đội bóng Tây Ban Nha bán Guillermo Maripan. Được biết, hậu vệ người Chile sẽ đến Pháp chơi bóng trong 5 mùa giải tới. Điều này đã được đích thân phó chủ tịch của Monaco, Oleg Petrov xác nhận trên trang chủ:

Monaco announce signing of €18m Maripan from Alaves - Bóng Đá

 Monaco vừa đón tân binh thứ 7 trong mùa hè.

"Chúng tôi rất hài lòng khi giới thiệu Guillermo Maripan đến AS Monaco. Anh ta là một mẫu hậu vệ có cá tính, người đã thể hiện tiềm năng của bản thân ở Tây Ban Nha cũng như trở thành một phần tại đội tuyển Chile."

"Guillermo sẽ tìm được mọi thứ để tiếp tục phát triển và làm được nhiều thứ tốt đẹp khi đến Monaco."

Như vậy, đến lúc này, cựu vương Ligue 1 đã chi ra 123 triệu euro để thu nạp 7 bản hợp đồng mới.

Video Falcao trong màu áo Monaco:

Lữ Phong | 17:05 25/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục