CHÍNH THỨC: Milan mua được hậu vệ phải, ký hợp đồng 5 năm

10:03 Thứ năm 06/08/2020

TinTheThao.com.vnAC Milan vừa bắt đầu quá trình củng cố sức mạnh của đội hình.

Sau màn tái xuất ngoạn mục trong những tháng gần đây, AC Milan được cho sẽ đặt mục tiêu cao hơn ở mùa giải tới. Một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất của Rossoneri mùa hè năm nay là củng cố lại đội hình, hậu vệ cánh phải là vị trí được ưu tiên nhất. Giữa những cái tên được đồn đoán, mới đây Milan đã chiêu mộ thành công ngôi sao trẻ Pierre Kalulu, ký hợp đồng đến hè năm 2025.

CHÍNH THỨC: Milan mua được hậu vệ phải, ký hợp đồng 5 năm - Bóng Đá

 Milan vừa chiêu mộ thành công Kalulu.

Kalulu đang chơi cho U20 Pháp, vừa hết hạn hợp đồng với Lyon, nhanh chóng đến Milan kiểm tra y tế và đến với CLB này dưới dạng chuyển nhượng tự do. Anh nói về lý do quyết định chọn sân San Siro làm bến đỗ mới: "Tôi chọn Milan vì CLB thể hiện rõ sự quan tâm đối với tôi, nêu ra những kế hoạch khiến tôi hứng thú."

"Tốc độ và khả năng phòng ngự phạm vi rộng là những điểm mạnh của tôi khi đá hậu vệ, tôi nhìn nhận bản thân là một cầu thủ khá hoàn thiện."

Pierre Kalulu sẽ có hơn 1 tháng để làm quen trước khi bước vào giai đoạn đầu mùa bận rộn của Milan. Ngày 17/9, họ sẽ bắt đầu dự vòng loại Europa League để tranh vé vào vòng bảng, sau đó 2 ngày sẽ chơi vòng đầu tiên của Serie A mùa giải mới. Điều được người hâm mộ quan tâm hiện tại là Zlatan Ibrahimovic có tiếp tục gắn bó với Milan hay không.

Những bàn thắng đẹp của AC Milan:

 
Thanh Vũ | 09:05 06/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục