CHÍNH THỨC! Lukas Podolski trở lại châu Âu

23:19 Thứ năm 23/01/2020

Tiền đạo kỳ cựu người Đức đã tìm được bến đỗ mới sau khi rời Vissel Kobe.

Có thể nói, tên tuổi của Lukas Podolski gắn liền với Arsenal, đây cũng là thời điểm anh chạm đến đỉnh cao trong sự nghiệp. Năm 2014, khi còn khoác áo Pháo thủ, Podolski từng góp mặt trong đội hình giành chức vô địch World Cup của ĐT Đức.

Dù không được xem như một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới, nhưng khả năng dứt điểm của Podolski lại vô cùng đẳng cấp. Thống kê cho thấy, cú sút mà anh tung ra từng đạt đến tốc độ 160km/h. Đích thân huyền thoại Arsene Wenger đã phải lên tiếng khen ngợi Podolski rằng anh là một trong những chân sút giỏi nhất mà ông từng chứng kiến.

podolski to antalyaspor - Bóng Đá

 Podolski vẫn luôn được CĐV Arsenal coi trọng.

Sau khi rời Emirates vào năm 2015, Podolski gia nhập Galatasaray và trở thành một nhân tố quan trọng tại câu lạc bộ này. Tiền đạo người Đức góp công lớn giúp đội bóng giành được 1 Cúp Quốc gia và 2 Siêu cúp Thổ Nhĩ Kỳ. Dù vậy, anh vẫn quyết định ra đi vào tháng 3/2017.

Podolski chuyển đến Vissel Kobe tại J-League với mức phí 2,6 triệu euro, nơi mà sau này anh trở thành đồng đội của Andreas Iniesta và David Villa. Giờ đây, một lần nữa Podolski đã trở về với bóng đá châu Âu, và lại là Thổ Nhĩ Kỳ.

Cụ thể, cựu tiền đạo của Arsenal đã chính thức gia nhập Antalyaspor dưới dạng chuyển nhượng từ do. Thời hạn hợp đồng tạm thời chưa được tiết lộ.

Podolski ghi bàn cho Arsenal:

Huỳnh Phong | 22:21 23/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục