CHÍNH THỨC! Leeds công bố liên tiếp 2 bản hợp đồng mới

06:00 Thứ ba 11/08/2020

CLB giành quyền lên chơi Premier League mùa tới tiếp tục củng cố lực lượng.

 

Leeds đụng độ Stoke City

Liên tiếp qua trang chủ, Leeds United thông báo đạt thỏa thuận mượn Jack Harrison từ Manchester City thêm 1 mùa, cũng như chiêu mộ thành công tiền đạo 18 tuổi Joe Gelhardt từ Wigan Athletic.

Trước đó, Harrison đã có 2 năm thi đấu tại Elland Road trong vai trò chạy cánh. Ở mùa giải vừa qua, ngôi sao thuộc biên chế City đóng góp 6 bàn thắng cùng 8 đường kiến tạo qua 46 trận cho tân vương Championship. Harrison cũng từng trải qua cấp độ trẻ ở 2 lò đào tạo Liverpool và Man United.

Còn với Gelhardt, anh là thành viên của các đội U16, U17 và U18 Anh. Tài năng từng góp mặt ở U17 Euro năm ngoái đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm ở CLB mới.

CHÍNH THỨC! Leeds công bố liên tiếp 2 bản hợp đồng mới - Bóng Đá

  Harrison (trái) và Gelhardt.

Phát biểu qua trang chủ sau khi hợp đồng mới hoàn tất, Harrison chia sẻ: "Đây là 1 cơ hội tuyệt vời để trở lại 1 CLB tuyệt vời, nơi tôi đã gắn bó 2 năm gần nhất. Thi đấu ở Premier League luôn là 1 giấc mơ và cùng làm điều đó với Leeds là 1 cơ hội tuyệt vời."

Trong khi Gelhardt bày tỏ: "Khi nghe về sự quan tâm của Leeds, tôi lập tức ra quyết định. Đây là 1 CLB khổng lồ và sẽ tái xuất Premier League lúc này. Hy vọng tôi có thể gây ấn tượng và giúp đội bóng tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ."

Harrison và Gelhardt là tân binh thứ 3 và thứ 4 của Leeds hè này, sau Helder Costa và Illan Meslier.

Phụng Sồ | 05:30 11/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục