CHÍNH THỨC: Eriksson cập bến Serie A

15:08 Thứ sáu 24/01/2020

Cầu thủ người Thụy Điển vừa chính thức trở lại Serie A thi đấu.

CLB Ý Genoa vừa chính thức có được hậu vệ Sebastian Eriksson từ IFK Goteborg của Thụy Điển với giá chỉ 50 nghìn euro. Sắp bước sang tuổi 31, Eriksson dành hầu hết thời gian của sự nghiệp để thi đấu ở quê nhà Thụy Điển, có 7 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia.

CHÍNH THỨC: Eriksson cập bến Serie A - Bóng Đá

 Eriksson trở lại Ý chơi cho Genoa.

Trong quá khứ, lão tướng này có một thời gian chơi ở Ý cho Cagliari, anh nói về việc được Genoa chiêu mộ: "Cơ hội này đến thực sự bất ngờ. Tôi luôn cảm thấy mình muốn được trở lại Italia, và khi cơ hội đến, nhận được một lời đề nghị thì tôi đã không từ chối. Dù vậy, tôi cũng rất tiếc phải rời khỏi đây, mọi người đều biết CLB có ý nghĩa như thế nào đối với tôi. Từ đây tôi sẽ tiếp tục dõi theo IFK Gothenburg với tư cách một người hâm mộ, tôi rất tin tưởng năm nay CLB sẽ giành danh hiệu."

Sebastian Eriksson đến Genoa khi đội bóng này đang gặp khó khăn lớn. Họ mới chỉ thắng 3 trận duy nhất sau 20 vòng đấu mùa này, mới chỉ có được 14 điểm và đang xếp cuối BXH.

Thị trường chuyển nhượng ở Serie A mùa đông này diễn ra rất sôi nổi, CLB hoạt động tích cực nhất có thể kể đến Inter Milan, đội bóng đã mang về 2 cầu thủ từ Ngoại hạng Anh và vẫn còn tiếp tục đàm phán để mua thêm.

Video tưởng nhớ Emiliano Sala: 

Hoài Thu | 14:10 24/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục