CHÍNH THỨC: Đẩy trọng tài, Ronaldo dính án phạt cực nặng

20:47 Thứ hai 14/08/2017

TinTheThao.com.vnTiểu ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (LFP) đã chính thức công bố án phạt giành cho ngôi sao của Real Madrid, Cristiano Ronaldo.

Như đã đưa tin, trong trận lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha đêm qua giữa Real Madrid và Barcelona (Real thắng 3-1), chỉ trong vài phút, Cristiano Ronaldo ghi bàn, cởi áo ăn mừng để dính thẻ vàng, rồi lại ăn tiếp thẻ vàng nữa vì lỗi ăn vạ.

CHÍNH THỨC: Đẩy trọng tài, Ronaldo dính án phạt cực nặng - Bóng Đá

Ronaldo đã có hành vi đẩy trọng tài điều khiển trận đấu, Ricardo de Burgos Bengoetxea

Sau khi bị trọng tài rút thẻ vàng thứ hai đuổi khỏi sân, Ronaldo đã có hành vi đẩy trọng tài điều khiển trận đấu, Ricardo de Burgos Bengoetxea. Trong bản tường trình sau trận, vị trọng tài này cũng tường thuật bất lợi cho Ronaldo.

Chính vì lý do này, Tiểu ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (LFP) đã chính thức công bố án phạt 5 trận giành cho ngôi sao của Real Madrid, Cristiano Ronaldo. Án phạt này gồm 1 trận treo giò do thẻ đỏ, và 4 trận vì hành vì bạo lực với trọng tài.

Dù án phạt này nếu xét theo quy định của LFP là tối thiểu (từ 4 đến đến 12 trận), nhưng nó là án phạt rất nặng trong bối cảnh mùa giải sắp bắt đầu. Đặc biệt trong bối cảnh Ronaldo không cố tình ăn vạ lộ liễu, và không xứng đáng phải bị đuổi vì trước đó anh đã dính 1 thẻ vàng. Nhiều khả năng Real Madrid sẽ kháng cáo.

Ronaldo sẽ vắng mặt trong các trận Barcelona thứ Tư tuần này tại lượt về Siêu cúp, và 4 trận đấu với Deportivo, Valencia, Levante và Real Sociedad tại 4 vòng đầu La Liga.

Xem lại tình huống Ronaldo bị ngã và ăn thẻ vàng thứ hai:

NT - Thể Thao Việt Nam | 20:48 14/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục