CHÍNH THỨC: Cựu sao Bayern Munich gia nhập Fiorentina

18:46 Thứ tư 21/08/2019

Vượt qua kiểm tra y tế, tiền vệ người Pháp đặt bút ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với Viola.

Sau khi nói lời chia tay Bayern Munich trong mùa hè 2019, Franck Ribery nhận được rất nhiều lời mời gọi đến từ Nga và Ả Rập Saudi, những nơi sẵn sàng đãi ngộ cầu thủ người Pháp một mức lương cao ngất ngưởng. 

Tuy nhiên, sau cùng chàng trai sinh năm 1983 vẫn ở lại châu Âu để tận hưởng môi trường bóng đá đỉnh cao. Theo nhiều lời đồn đoán, cựu tiền đạo người Ý, Luca Toni đã cho Ribery những lời khuyên về việc gia nhập CLB Fiorentina. Trong quá khứ, Toni từng có 3 năm thi đấu cho CLB Bayern Munich chung với Ribery (2007 - 2010).

CHÍNH THỨC: Fiorentina công bố bản hợp đồng Franck Ribery - Bóng Đá

Fiorentina chính thức công bố bản hợp đồng Franck Ribery.

Cầu thủ 36 tuổi bắt đầu sự nghiệp chơi bóng tại câu lạc bộ quê hương, Boulogne ở Pháp. Sau đó anh chuyển đến các CLB lớn hơn như Galatasaray và Olympique Marseille.

Franck Ribery được cả thế giới biết đến nhiều sau màn thể hiện ấn tượng ở World Cup 2006, giải đấu mà đội tuyển Pháp của anh giành ngôi á quân. Một năm sau, cầu thủ này đầu quân cho Bayern Munich, giành 9 chiếc đĩa bạc Bundesligas và 1 Champions League. 'Gã mặt sẹo' cũng sở hữu 124 bàn thắng sau 425 lần ra sân cho 'Hùm xám' xứ Bavaria.

Gia nhập sân Artemio Franchi và nhận mức lương 4 triệu euro/mùa, Franck Ribery trở thành bản hợp đồng lớn thứ 5 của Fiorentina trong mùa hè 2019 sau Pol Lirola, Milan Badelj, Kevin-Prince Boateng và Erick Pulgar.

Xem lại bàn thắng cuối cùng của Ribery trong màu áo Bayern Munich

Lê Dũng | 18:40 21/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục