CHÍNH THỨC: Chi 10 triệu bảng, Everton đón tân binh chất lượng từ Man City

06:25 Thứ ba 16/07/2019 | 1

Bỏ ra số tiền 10 triệu bảng, Everton đã đón được tân binh khá chất lượng từ Man City.

Mùa Hè này, Man City đã chiêu mộ thành công tiền vệ Rodri để thay thế lâu dài cho Fernandinho. Điều này khiến tuyến giữa của đội chủ sân Etihad trở nên chật chội.

Fabian Delph là cái tên bị HLV Pep Guardiola đưa vào danh sách thanh lý khi chỉ còn 1 năm trong hợp đồng với Man City, dù anh đã có đóng góp không tồi cho đội bóng.

Fabian Delph đến Everton - Bóng Đá

Fabian Delph đã là người của Everton.

Delph là mẫu cầu thủ đa năng, có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ phòng ngự lẫn hậu vệ trái và sẽ là sự bổ sung đáng giá cho bất cứ đội bóng nào. Sau tất cả, Everton đã thuyết phục thành công ngôi sao 29 tuổi người Anh đến Goodison Park thi đấu. Số tiền nửa xanh vùng Merseyside bỏ ra trong thương vụ này là 8.5 triệu bảng ban đầu, có thể lên đến 10 triệu bảng điều khoản phụ.

"Tôi có thể rất vui khi được ở đây, tôi sẽ làm tất cả mọi thứ - không dưới 100% khả năng mình - cho đội bóng", Fabian Delph nói với trang web của Everton.

HLV Marco Silva thì tỏ rõ niềm vui: "Khi tôi tìm cách đưa một cầu thủ mới vào đội hình, điều đầu tiên tôi tìm kiếm là chất lượng và Fabian là một cầu thủ có chất lượng cao. Nhưng những gì họ có thể mang đến phòng thay đồ của chúng tôi cũng rất quan trọng và nếu bạn có thể đặt hai thứ đó lại với nhau thì điều đó chỉ có thể tốt cho câu lạc bộ.

Fabian là một cầu thủ có thể mang đến cho chúng tôi những giải pháp khác nhau ở hàng tiền vệ, bởi anh ấy có thể chơi ở nhiều vị trí và điều đó rất quan trọng đối với chúng tôi."

Minh Tuấn | 05:04 16/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục