CHÍNH THỨC: Bayern đón tân binh khủng, phí mua đứt 120 triệu euro

16:12 Thứ hai 19/08/2019

Bayern Munich vừa thông báo chiêu mộ thành công thêm một tân binh trong mùa hè.

Trong giai đoạn cuối TTCN mùa hè, Bayern dường như đã trở lại phong cách mua người quen thuộc: nhanh gọn và cực kỳ chớp nhoáng. Chỉ trong thời gian ngắn, gã khổng lồ xứ Bavaria đã hoàn tất việc chiêu mộ Ivan Perisic từ Inter Milan và tài năng Michael Cuisance của Gladbach. Ngoài ra, Philippe Coutinho cũng đang trên đường tới Allianz Arena.

Và sau cùng, thương vụ giành lấy chữ ký của ngôi sao người Brazil cũng đã chính thức được hoàn tất. Nói về vụ chuyển nhượng này, trên trang chủ của Barcelona đưa ra thông báo:

"Barcelona và Bayern đã thống nhất xong việc cho Coutinho đến đội bóng nước Đức theo dạng cho mượn trong 1 mùa giải 2019/2020."

CHÍNH THỨC: Kiểm tra xong y tế, Bayern đón tân binh cực chất lượng - Bóng Đá

 Coutinho chính thức ra mắt Bayern khi cầm trong tay áo số 10.

Coutinho cũng vượt buổi kiểm tra y tế ở Bayern và cựu cầu thủ Liverpool đã có màn ra mắt câu lạc bộ mới khi chụp hình với người trong ban lãnh đạo đội bóng. Ở Bayern, Coutinho sẽ đảm nhận chiếc áo số 10 do huyền thoại người Hà Lan, Arjen Robben để lại.

Được biết, nhà ĐKVĐ Bundesliga sẽ trả phí mượn cầu thủ người Brazil là 8.5 triệu euro cho Barca. Kèm theo đó, "Hùm xám" phải có trách nhiệm gách vác phần lương của tiền vệ sinh năm 1992. Ở phần giao kèo giữa 2 bên cũng cho phép Bayern mua đứt Coutinho với mức phí chuyển nhượng lên đến 120 triệu euro trong tương lai.

Video về đẳng cấp ngôi sao của Philippe Coutinho:

Lữ Phong | 16:05 19/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục