Chính thức: Barcelona đón tân binh 25 triệu euro từ Valencia

06:54 Thứ sáu 21/12/2018

TinTheThao.com.vnTrang web chính thức của Valencia xác nhận họ và Barcelona đã thống nhất thỏa thuận chuyển nhượng cầu thủ Jeison Murillo.

Theo đó, hậu vệ người Colombia sẽ là cầu thủ của đội chủ sân Camp Nou theo bản hợp đồng cho mượn đến ngày 30/06/2019. Sau đó, Barcelona có quyền chọn mua đứt Jeison Murillo với giá 25 triệu euro.

Chính thức: Barcelona có Jeison Murillo - Bóng Đá

 Barcelona mượn thành công Jeison Murillo.

Murillo năm nay 26 tuổi, là mẫu trung vệ có lối chơi lăn xả, mạnh mẽ với những pha tắc bóng chuẩn xác. Murillo được coi là sự bổ sung hợp lý cho hàng thủ Barcelona sau khi Samuel Umtiti và Thomas Vermaelen phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương.

Dù sao, bản hợp đồng này cũng bị nghi ngờ về khả năng thành công cùng gã khổng lồ xứ Catalan. Cần nhớ rằng khi còn thi đấu cho Inter, Murillo không có được những màn trình diễn ấn tượng. Mùa trước, trung vệ này chỉ chơi có 17 trận cho Valencia vì chấn thương. Còn mùa này, Murillo chỉ mới có 2 trận đấu cho đội chủ sân Mestalla.

Matthijs De Ligt, trung vệ hiện đang khoác áo Ajax, người vừa đoạt giải thưởng Golden Boy 2018 có lẽ mới là cái tên mà NHM Barca đang chờ đợi.

Tài năng đặc biệt của Jeison Murillo:

Minh Tuấn | 05:30 21/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục