CHÍNH THỨC: Arsenal chia tay 'niềm hi vọng' cánh phải

07:43 Thứ tư 26/06/2019 | 2

Một sao trẻ của đội chủ sân Emirates đã được mang cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm.

Kì chuyển nhượng mùa Hè vẫn chưa có nhiều tiến triển khi The Gunner chưa chiêu mộ thành công tân binh nào. Trước đó, Pháo thủ đã gặp tổn thất nặng nề sau khi Aaron Ramsey chuyển sang Juventus, đồng thời Petr Cech chính thức giải nghệ để gia nhập thượng tầng của Chelsea.

Mới đây, CLB Bắc London cũng đã nói lời chia tay với sao trẻ Jordi Osei-Tutu, cầu thủ đầy tiềm năng năm nay mới 20 tuổi. Mùa giải vừa qua, hậu vệ gốc Ghana chỉ ra sân 11 trận cho đội U23 do chấn thương. Ban lãnh đạo Arsenal đã lên kế hoạch mang anh cho mượn để được thi đấu thường xuyên.

rsenal youngster Jordi Osei-Tutu has joined 2.Bundesliga side VfL Bochum on a season-long loan - Bóng Đá

 Jordi Osei-Tutu sẽ được đi "du học". 

Trên trang chủ của mình, đội chủ sân Emirates chính thức thông báo cầu thủ sinh năm 1998 sẽ gia nhập VfL Bochum. "Ngọc thô" người Anh sẽ có khoảng thời gian 1 năm để tích lũy kinh nghiệm tại đội bóng đang chơi ở Bundesliga 2. 

Đây là động thái không quá bất ngờ khi HLV Unai Emery đang quyết tâm mang về một hậu vệ phải chất lượng để cải thiện hàng thủ. Với việc Hector Bellerin xuống phong độ và Stephan Lichtsteiner phải ra đi, cựu thuyền trưởng PSG không còn quá nhiều sự lựa chọn.

Trong khi đó, Jordi Osei-Tutu được giới chuyên môn nhận định là một "Ainsley Maitland-Niles 2.0" của The Gunner. Chia sẻ khi có được tài năng trẻ từ Arsenal, Giám đốc Sebastian Schindzielorz của VfL Bochum cho rằng tân binh của CLB là mẫu cầu thủ "mạnh mẽ, tốc độ và rê bóng tốt". 

Giang Nam | 07:30 26/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục