CHÍNH THỨC: AC Milan thần tốc, "cướp" mục tiêu của thành Manchester

17:24 Thứ năm 01/10/2020

Sau quãng thời gian chờ đợi, AC Milan đã có được chữ ký của Jens Petter Hauge.

Tài năng của Jens Petter Hauge đã được cả châu Âu biết đến nhờ giải U20 World Cup năm 2019. Ở lượt trận cuối cùng của bảng C, U20 Na Uy đã giành chiến thắng trước U20 Honduras với tỷ số 12-0. Chàng trai thuộc biên chế Bodo/Glimt khi ấy đã có 4 pha kiến tạo cho Erling Haaland lập công và 1 lần tự điền tên mình lên bảng tỷ số.

Kể từ thời điểm ấy, Manchester United, Manchester City và Brighton đã theo dõi sự tiến bộ của Jens Petter Hauge tại Bodo/Glimt. Tuy nhiên, cuối cùng, AC Milan mới là đội bóng sở hữu chữ ký của tiền vệ người Na Uy trong mùa hè năm nay. Theo website của Rossoneri xác nhận, chàng trai 20 tuổi sẽ cống hiến cho "lữ đoàn đỏ đen" cho đến tháng 6/2025. Tại San Siro, anh sẽ mang áo số 15.

CHÍNH THỨC: Jens Petter Hauge gia nhập AC Milan - Bóng Đá

 Jens Petter Hauge sẽ gắn bó với AC Milan cho đến tháng 6/2025.

AC Milan biết đến Jens Petter Hauge rất tình cờ. Cách đây gần 1 tuần, Rossoneri tiếp đón Bodo/Glimt tại San Siro trong khuôn khổ vòng sơ loại Europa League. Bất chấp việc đội nhà phải nhận thất bại, chàng trai 20 tuổi đã tỏa sáng rực rỡ với 1 bàn thắng, 1 kiến tạo và nhiều pha đi bóng đậm chất kỹ thuật.

Sau trận đấu ấy, Giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini đã đàm phán với Bodo/Glimt. Theo truyền thông Italia, mức giá được AC Milan đưa ra rơi vào khoảng 4,5 triệu euro. Đứng trước cơ hội gia nhập 1 đội bóng lớn, Jens Petter Hauge không thể từ chối. Ít ngày sau, anh đã có mặt ở phi trường Malpensa để chuẩn bị hoàn tất mọi thủ tục.

5 bàn thắng đẹp của AC Milan vào lưới Lazio:

 
Faro | 16:54 01/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục