Chiêu mộ sao 60 triệu euro, Juventus bị “sếp lớn” Fiorentina dằn mặt

11:36 Thứ ba 05/05/2020

TinTheThao.com.vnBianconeri chắc chắn sẽ còn phải làm rất nhiều điều để có được sự phục vụ của chàng trai người Italia.

 

Pha bỏ lỡ đáng tiếc của Federico Chiesa

Federico Chiesa từ lâu đã nằm trong kế hoạch chuyển nhượng của Juventus. Chàng trai người Genova được mệnh danh là “báu vật nước Ý” nhờ những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Fiorentina. Tính riêng trong mùa giải này, tiền đạo 22 tuổi đã ghi được 6 bàn thắng và có thêm 5 pha kiến tạo.

Vào mùa hè sắp tới, vị trí tiền đạo cánh của Juventus sẽ có nhiều biến động. Federico Bernardeschi không phù hợp với sơ đồ chiến thuật của HLV Maurizio Sarri, Douglas Costa thường xuyên phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Dejan Kulusevski sẽ trở về Allianz Stadium nhưng Giám đốc thể thao Fabio Paratici vẫn chưa muốn từ bỏ tham vọng sở hữu Federico Chiesa. Theo Transfermarkt, giá trị của chàng trai người Genova rơi vào khoảng 60 triệu euro.

Rocco Commisso báo tin buồn cho Juventus về Chiesa - Bóng Đá

 Federico Chiesa trong màu áo Fiorentina.

Mặc dù vậy, Juventus sẽ còn gặp rất nhiều khó khăn. Trong quá khứ, Bianconeri không có mối quan hệ tốt đẹp với Fiorentina. Mới đây, tỉ phú Rocco Commisso đã lên tiếng về vấn đề này. Trả lời phỏng vấn với Radio Bruno, ông cho biết:

“Trước Giáng sinh, chúng tôi đã gặp cha của Federico. Mối quan hệ của chúng tôi vẫn rất tốt đẹp. Nếu ai đó muốn đưa cậu ấy đi, hãy chồng đủ số tiền lên bàn đàm phán. Song, nhiều khả năng, Federico sẽ ở lại Firenze. Tình hình kinh tế đã thay đổi với các CLB và giá trị của cậu ấy cũng khác rất nhiều. Bây giờ, hãy để cậu ấy ở một mình. Tôi không muốn bất kì điều gì tiêu cực sẽ xuất hiện bởi Federico là 1 chàng trai tuyệt vời và gia đình luôn ở đằng sau cậu ấy.

Juventus? Không, tôi nghĩ rằng Federico sẽ đến 1 đội bóng khác. Nếu cậu ấy muốn ra đi, tôi muốn điều tốt đẹp nhất phải thuộc về Fiorentina. Không chỉ có Juventus, nhiều đội bóng khác ở nước ngoài cũng muốn có cậu ấy. Những thông tin về 1 bản hợp đồng mới đều là giả dối. Chúng tôi sẽ không trao cho Federico 1 bản giao kèo mới và mức lương cao hơn. Và thật không công bằng khi chúng ta chỉ nói về Federico. Fiorentina còn nhiều cầu thủ khác và chúng ta nên nói về tất cả. Castrovilli sẽ là số 10 của La Viola.”

Faro | 11:01 05/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục