Chi đậm vì "hòn đá tảng", PSG quyết làm Man Utd bẽ mặt

10:29 Thứ bảy 28/03/2020

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain sẵn sàng đưa ra lời đề nghị hấp dẫn dành cho một cái tên máu mặt.

Video Koulibaly ghi bàn vào lưới Hellas Verona

Thiago Silva đang là trụ cột hàng thủ của PSG. Tuy nhiên hiện tại, trung vệ người Brazil đã 35 tuổi. Vào mùa hè này, cựu cầu thủ AC Milan sẽ trở thành cái tên tự do sau khi đáo hạn hợp đồng với gã nhà giàu nước Pháp. Chính vì thế nên sẽ không bất ngờ nếu Silva chia tay sân "Công viên các hoàng tử".

Trong trường hợp Silva ra đi, Marquinhos nhiều khả năng trở thành thủ lĩnh tiếp theo nơi hậu phương. Song khi đó, ngôi sao xứ Samba sẽ thiếu phương án đá cặp bên cạnh trong bối cảnh Presnel Kimpembe thường thể hiện phong độ thiếu ổn định hoặc Abdou Diallo đang bị HLV Thomas Tuchel giam trên ghế dự bị. Do đó, nhà ĐKVĐ Ligue 1 bắt đầu để mắt đến Kalidou Koulibaly của Napoli.

PSG rất nghiêm túc trong việc thuyết phục Koulibaly đến thủ đô nước Pháp. Theo Nicolo Schira của La Gazzetta dello Sport tiết lộ, GĐTT ở PSG là Leonardo đã có buổi đàm phán với người đại diện cho Koulibaly, Fali Ramadani. Schira đồng thời xác nhận PSG đồng ý trả cho trung vệ người Senegal đãi ngộ khủng lên đến 10 triệu euro/mùa kèm tiền thưởng theo một giao kèo có thời hạn 5 năm.

PARIS SAINT-GERMAIN PREPARE BIG OFFER FOR NAPOLI STAR - Bóng Đá

 PSG sẵn sàng trả đãi ngộ khủng cho Koulibaly.

Ở thương vụ này, PSG sẽ vấp phải sự cạnh tranh gắt gao từ Manchester United. Từ lâu, đội chủ sân Old Trafford đã có tham vọng sở hữu trụ cột của Napoli. Dẫu vậy, với động thái mới nhất, PSG sẽ khiến "Quỷ đỏ" lo lắng.

Lữ Phong | 09:59 28/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục