Chi 70 triệu, Tottenham đón "cựu sát thủ" Real về thay Harry Kane

14:42 Thứ năm 23/01/2020

TinTheThao.com.vnThương vụ giàu tiềm năng dành cho HLV Jose Mourinho trên thị trường chuyển nhượng.

Được bổ nhiệm thay cho thuyền trưởng Mauricio Pochettino hồi tháng 11/2019, HLV Jose Mourinho nhận nhiều kỳ vọng và niềm tin từ BLĐ Tottenham Hotspur. Người đặc biệt có rất nhiều việc phải làm với "gà trống". Nhiệm vụ trước mắt là đưa Spurs lọt vào top 4 Ngoại hạng Anh, sau đó là hướng đến những mục tiêu danh hiệu giàu tham vọng trong tương lai.

Mặc dù vậy, tình cảnh của Tottenham hiện tại chưa cải thiện được nhiều, thành tích đội bóng cũng suy sụp và không có nhiều biến chuyển. Vì lẽ đó, chắc chắn thượng tầng Spurs sẽ mạnh tay chi tiền cho chiến lược gia người Bồ Đào Nha mua sắm trên thị trường chuyển nhượng. Với những đội bóng cần cuộc phục hưng mạnh mẽ như Tottenham hiện tại, chỉ có "chạy đua vũ trang" trên thị trường chuyển nhượng mới sớm giải quyết được vấn đề.

Theo El Diario Vasco, Tottenham và thượng tầng Spurs quyết định theo đuổi Willian Jose, nhanh chóng xúc tiến đưa chân sút người Brazil về Bắc London. Dẫu trước đây, từng có thông tin Tottenham không đồng ý với mức phí 70 triệu euro mà Real Sociedad đưa ra, tuy nhiên mọi thứ giờ đây lại diễn biến khó lường.

€70m striker heading for Tottenham medical after withdrawing from Copa de Rey clash - Bóng Đá

Mourinho nhắm Willian Jose thay Harry Kane?

Nhiều khả năng, Spurs sẽ chi đúng 70 triệu euro để đón Willian Jose, "viện binh" cho Harry Kane để bổ sung hàng tấn công "gà trống". Hãy chờ xem, thương vụ này có thể diễn ra thuận lợi trong thời gian tới hay không.

Xem HLV Mourinho phát biểu:

Minh Trí | 13:44 23/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục