Chi 60 triệu, Real đón "báu vật" nước Pháp về Madrid

22:44 Thứ bảy 15/02/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có kế hoạch để bổ sung lực lượng khu trung tuyến.

Real Madrid có kế hoạch phục hưng rất rõ nét dưới thời HLV Zinedine Zidane. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chi hơn 300 triệu euro mùa hè 2019, mang về 5 bản hợp đồng mới. Trong đó, rất nhiều tên tuổi đáng lưu ý như Eden Hazard, Luka Jovic hay Ferland Mendy đều là những sự bổ sung cho mặt trận tấn công hoặc phòng ngự.

Vấn đề chỉ ra rất rõ từ mùa hè 2019, HLV Zidane vẫn rất khao khát việc bổ sung khu trung tuyến, nơi mà Luka Modric đã lớn tuổi, Toni Kroos hay Casemiro rất cần những sự san sẻ và chia lửa gánh nặng hàng tiền vệ Real. Với tham vọng và khả năng tài chính dồi dào, BLĐ Los Blancos cũng đã nhắm đến nhiều tiền vệ tài năng và tên tuổi từ khắp Châu Âu. Nhưng đến nay, chưa gương mặt nào đáng lưu tâm cập bến Madrid giúp CĐV Real bớt lo lắng.

Vì lẽ đó, theo Marca, việc Real đặt mục tiêu chiêu mộ Eduardo Camavinga mùa hè 2020 là thông tin rất được giới truyền thông chú ý. Tài năng 17 tuổi của nước Pháp dần cho thấy tiềm năng phát triển và những động thái vươn tầm trong tương lai. 

Real Madrid to bid for Eduardo Camavinga next summer -report - Bóng Đá

Real đang theo sát Camavinga.

Cũng theo nguồn tin trên, Real tin rằng lời đề nghị trị giá 60 triệu euro sẽ thuyết phục được Stade Rennais, đội bóng chủ quản của Camavinga nhả người thành công. Nếu thông tin này xác thực, Real sẽ có được chữ ký rất đáng mong đợi, sự thay thế cho Casemiro trong tương lai.

Xem Real tập luyện:

Anh Tú | 22:14 15/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục